Mục tiêu 15 tuổi của Liverpool, Chelsea được định giá 40 triệu euro

19:33 Thứ tư 26/01/2022

TinTheThao.com.vnThần đồng của Palmeiras, Endrick, tiền đạo mới 15 tuổi, đã được hàng loạt ông lớn châu Âu để mắt.

 

Chức vô địch Premier League gần nhất của Chelsea

Mặc dù mới 15 tuổi, Endrick đã chơi cho đội U20 của nhà vô địch Copa Libertadores Palmeiras. Manchester United, Liverpool, Chelsea và Manchester City đều được cho sẽ cố gắng ký hợp đồng với Endrick khi anh bước sang tuổi 16 vào tháng Bảy.

Tiền đạo 15 tuổi của Palmeiras đã được các tuyển trạch viên từ tất cả các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu theo dõi tại một trong những giải đấu cho lứa tuổi U20 nổi tiếng nhất thế giới, Copinha ở Sao Paulo. Endrick đã ghi 5 bàn trong 90 phút thi đấu, trải đều trong 3 trận đấu với những cầu thủ lớn tuổi hơn.

Transfer news: Man Utd, Liverpool, Chelsea and Man City lead race for 15-year-old Palmeiras wonderkid Endrick - Bóng Đá

 Endrick đang gây chú ý với bóng đá châu Âu.

Anh không thể rời Brazil đến một câu lạc bộ nước ngoài cho đến khi đủ 18 tuổi nhưng anh có thể ký một thỏa thuận trước hợp đồng khi đủ 16 tuổi. Chelsea và Manchester City được cho là có lợi thế để ký hợp đồng với Endrick. Những câu lạc bộ khác đang theo dõi anh sát sao bao gồm Real Madrid, Paris Saint-Germain, Barcelona và Bayern Munich.

 Anh đang được định giá lên tới 40 triệu euro. Palmeiras tin rằng anh là một tài năng của cả thế hệ tới đây, người có thể một ngày nào đó sẽ được so sánh với những cầu thủ như Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Gia đình của Endrick có mối quan hệ chặt chẽ với Palmeiras, cha anh là người chăm sóc tại câu lạc bộ. Đội bóng châu Âu yêu thích của ngôi sao này là Real.

Thanh Vũ | 18:35 26/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục