Mức thu nhập khủng của Fernandes trong bản hợp đồng mới

05:44 Thứ sáu 10/09/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bồ Đào Nha đang trong quá trình đàm phán gia hạn với Man Utd, dù giao kèo giữa hai bên vẫn còn thời hạn khá dài.

Kể từ sau khi chuyển đến đầu quân cho Manchester United vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2019, tiền vệ Bruno Fernandes đã nhanh chóng trở thành cái tên được săn đón bậc nhất trên các phương tiện xã hội khi liên tiếp tạo nên những màn trình diễn ấn tượng, giúp Gã khổng lồ thành Manchester hồi sinh mạnh mẽ.

Mùa giải năm ngoái, chân chuyền người Bồ Đào Nha lại một lần nữa thể hiện vai trò nhạc trưởng, đưa đội nhà lọt vào trận chung kết Europa League và cán đích ở vị trí thứ hai trong cuộc đua tại đấu trường quốc nội. Chính những đóng góp to lớn của Bruno đã mang đến cho anh cơ hội cải thiện thu nhập đáng kể.

Bruno Fernandes sends message to Manchester United fans after 5-1 win - Bóng Đá

 Bruno đang đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong kế hoạch phát triển của Man Utd.

Theo nguồn tin từ The Sun, bất chấp việc Bruno vẫn còn hợp đồng đến tận mùa giải 2024/25, ban lãnh đạo Man Utd vẫn muốn trao cho anh một bản hợp đồng mới, với mức lương khoảng 300.000 bảng/tuần, vượt hơn mức thù lao Paul Pogba đang sở hữu (290.000 bảng/tuần)

Về phía người đại diện của Bruno - Miguel Pinho, ông đang đề nghị đính kèm điều khoản giải phóng hợp đồng vào giao kèo này, tuy nhiên ban lãnh đạo Man Utd đã nhanh chóng từ chối bởi ở thời điểm hiện tại, họ xem Bruno như kẻ bất khả xâm phạm và sẽ không để anh rời đi dù bất cứ giá nào.

Bruno Fernandes nhận xét về Cristiano Ronaldo

 
Trường Sơn | 05:14 10/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục