Mức phí giải phóng khổng lồ của Enzo Fernandez

19:58 Thứ sáu 02/12/2022

TinTheThao.com.vnEnzo Fernandez, tiền vệ đang được nhiều ông lớn theo đuổi, được cho có mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 120 triệu euro.

 

Enzo Fernandez mới đầu quân cho Benfica ở đầu mùa giải này với cái giá 12 triệu euro. Một báo cáo trước đây cho biết Man Utd đã theo dõi sát cầu thủ này ngay khi anh còn chơi ở River Plate. Tuy nhiên, để sở hữu chữ ký hiện tại của Enzo là không hề đơn giản.

Mức phí giải phóng khổng lồ của Enzo Fernandez - Bóng Đá

 Enzo được cho có phí phá vỡ hợp đồng lên tới 120 triệu euro.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thông tin trên Twitter cá nhân: "Enzo Fernandez có mức phí phá vỡ hợp đồng với Benfica là 120 triệu euro và CLB không có cơ hội để Enzo rời đi trong tháng Giêng."

"River Plate sẽ nhận được tiền hoa hồng từ việc bán đi Enzo," Romano bổ sung.

Thời điểm này, Enzo đang chơi khá tốt trong màu áo Argentina tại World Cup 2022. Anh là người ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 trước Mexico ở lượt đấu thứ hai. Chính cầu thủ của Benfica cũng đã có đường chuyền quyết định giúp Julian Alvarez sút tung lưới Wojciech Szczęsny ở trận đấu cuối cùng vòng bảng. 

Xét về phong cách chơi bóng, Enzo là mẫu tiền vệ khá phù hợp với hệ thống của Erik Ten Hag. "Tôi có nhãn quan chiến thuật tốt, chuyền tốt và khả năng thu hồi bóng cũng tốt. Tôi nghĩ đó là những thứ tôi có thể giúp đỡ đội bóng," Enzo tự nhận xét về điểm mạnh của bản thân. 

Được biết, tiền vệ người Argentina có trung bình 7,23 pha thu hồi bóng mỗi trận, cùng với đó là 2,33 lần tắc bóng và 0,96 lần cắt đường chuyền đối phương.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 19:00 02/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục