Mức lương của Cristiano Ronaldo ở Man Utd được tiết lộ

23:18 Thứ ba 11/05/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ rời khỏi Turin trong mùa Hè tới.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Andrea Pirlo, có thể nói Juventus đang trải qua một trong những mùa giải tệ hại nhất lịch sử câu lạc bộ. Tại đấu trường Champions League, họ đã sớm dừng bước ngay từ vòng 1/8 dù chỉ phải đụng độ một "nhược tiểu" là Porto. Trong khi đó, với vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Serie A hiện tại, nhiều khả năng Lão bà cũng sẽ vắng mặt khỏi Cúp C1 mùa sau.

Trước tình cảnh này, tương lai của Cristiano Ronaldo đang được đặt một dấu hỏi lớn. Với đẳng cấp của mình, rõ ràng Europa League không phải là một đấu trường phù hợp với CR7, và viễn cảnh anh chia tay Juventus sớm hơn dự kiến rất có thể sẽ diễn ra.

Agent offers Ronaldo to Man United – Here are the details - Bóng Đá

 CR7 không còn đủ sức gồng gánh Juventus. 

Theo tiết lộ từ cây bút Fabio Santini, "siêu cò" Jorge Mendes đang ra sức mời chào Manchester United về trường hợp của Ronaldo. Thông qua 7 Gold, Santini chia sẻ:

“Người đại diện của Ronaldo - Jorge Mendes, đã 'chào hàng' cậu ấy đến Manchester United."

“Đề xuất của Mendes dành cho Man Utd như sau: một bản hợp đồng có thời hạn hai năm với mức lương khoảng 20 triệu/mùa - con số thấp hơn nhiều so với thù lao hiện tại của Ronaldo ở Juventus."

Thực tế, dù CR7 có thực sự muốn trở về "mái nhà xưa", khả năng Man Utd chấp nhận thực hiện thương vụ này là khá thấp trong bối cảnh họ vừa trói chân thành công Edinson Cavani.

Ronaldo phá vỡ kỷ lục của Pele

 
Huỳnh Phong | 22:20 11/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục