"Mức giá đó sẽ khiến Arsenal bị loại khỏi cuộc đua chiêu mộ cậu ấy"

19:05 Chủ nhật 30/05/2021

TinTheThao.com.vnDự kiến đội chủ sân Emirates sẽ trải qua nhiều biến động về mặt nhân sự trong mùa Hè này.

HLV Mikel Arteta đã thông báo về một cuộc cải tổ đội hình tại Emirates vào mùa Hè này, và hiện tại thì hàng loạt ngôi sao lớn đang đứng trước viễn cảnh chia tay Arsenal. Một trong những cái tên được đồn đoán sẽ sớm rời khỏi London là Hector Bellerin, và tất nhiên, nếu Bellerin rời đi thì Pháo thủ sẽ cần tìm cho mình một hậu vệ cánh phải khác.

Nhiều nguồn tin cho hay Achraf Hakimi đã lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Emirates, thế nhưng theo chia sẻ của chuyên gia chuyển nhượng Charles Watts, Arsenal sẽ không tham gia vào thương vụ này. Thông qua kênh youtube của mình, Watts tiết lộ:

"Arsenal muốn ký hợp đồng với một hậu vệ phải vào mùa Hè này, chúng tôi biết như thế, nhưng có vẻ như đó không phải là Hakimi."

OUT OF THE EQUATION’: 22-YEAR-OLD TOO EXPENSIVE FOR ARSENAL, CLAIMS JOURNALIST - Bóng Đá

 Hakimi góp công lớn trong chức vô địch Serie A của Inter Milan mùa này.

“Tôi chắc chắn, bạn đã thấy rằng Hakimi được liên kết rất nhiều với Paris Saint-Germain, Bayern Munich và Chelsea, cùng mức phí khoảng 60 triệu bảng. Chắc chắn mức giá đó sẽ khiến Arsenal bị loại khỏi cuộc đua chiêu mộ cậu ấy."

Thực tế, dù Inter Milan đang gặp khó khăn về mặt tài chính, họ cũng chẳng có lý do gì để gấp rút tống khứ Hakimi vì hợp đồng giữa hai bên vẫn còn kéo dài đến tận mùa Hè năm 2025. Hơn nữa, mức phí 60 triệu bảng mà Inter yêu cầu cũng tương đối hợp lý, vì trước đó họ đã phải bỏ ra hơn 40 triệu bảng để thâu tóm Hakimi từ Real Madrid.

Mikel Arteta cám ơn sự ủng hộ của fan

 
Huỳnh Phong | 18:07 30/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục