Mức giá 6 tỷ bảng không thuyết phục giới chủ Qatar

21:59 Thứ năm 09/03/2023

TinTheThao.com.vnTheo Sky Sports, những nhà đầu tư từ Qatar có thể rút lui nếu mức giá mà gia đình Glazer đưa ra để tiếp quản Man Utd không hợp lý.

 

Vào thời điểm này, nhà Glazer được cho đang rao bán Man Utd với cái giá 6 tỷ bảng. Điều này có thể gây ra vấn đề lớn với Sheikh Jassim, Chủ tịch Ngân hàng Hồi giáo Qatar (QIB), bên đã hỏi mua Quỷ đỏ. Theo nhà báo Kaveh Solhekol của Sky Sports, ở mốc giá đó không có nghĩa Jassim sẽ "liều lĩnh" đầu tư.

 Glazer muốn bán Man Utd với giá 6 tỷ bảng.

Sky Sports cho biết Sheikh Jassim chia sẻ 'triết lý đầu tư giống như cha của anh - Sheikh Hamad, tức "đầu tư thông minh, hiểu biết và thận trọng".

Điều này hoàn toàn khớp với chia sẻ của Solhekol trước đó. Ông nói: "Những gì chúng tôi được biết là những người trả giá cho Man Utd sẽ không chồng khoản tiền điên rồ cho câu lạc bộ. Họ sẽ không 'nhảy theo nhịp điệu' của nhà Glazer. Họ có một mức định giá mà họ tin rằng Manchester United đáng giá, và họ sẽ không trả nhiều hơn thế."

Lúc này, Jassim đang cạnh tranh khốc liệt với đối thủ Sir Jim Ratcliffe và tập đoàn Ineos. Còn tờ Daily Mail tiết lộ, những chủ thầu sẽ được mời đến Old Trafford trong tuần này để nói chuyện thêm về triển vọng tiếp quản Quỷ đỏ. Hiện tại, có một số thông tin nói rằng tỷ phú Ratcliffe muốn mua lại đội bóng với giá 4 tỷ bảng. 

Ngọa Long | 21:29 09/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục