Muaythai Việt Nam đoạt thêm 6 vé vào chung kết

21:07 Chủ nhật 25/09/2016

Muaythai Việt Nam đã có ngày thi đấu thành công khi giành thêm tới 6 tấm vé vào chơi trận chung kết ở các hạng cân khác nhau.

Ở hạng cân 57kg của nữ, Phạm Thị Thu đã vượt qua người đồng đội Nguyễn Thị Hồng Nhung để giành quyền vào chơi trận chung kết. Chỉ ít phút sau đó đến lượt Nguyễn Thị Ngọc vượt qua người đồng đội Trương Thị Hồng Nga để giành quyền vào chơi trận chung kết hạng cân 63,5kg.

Ở hạng cân 60kg của nữ, Bùi Hải Yến đánh bại võ sĩ AYNAZAROVA Jennet của Turkmenistan để giành vé vào chơi trận chung kết.

Muaythai-Viet-Nam-doat-th

 Muaythai Việt Nam đoạt thêm 6 vé vào chơi trận chung kết ngày thi đấu hôm nay.

Cùng với những chiến thắng ấn tượng của các võ sĩ nữ, ở lượt trận chiều nay có thêm 3 võ sĩ nam giành vé vào chơi trận chung kết. Đầu tiên là Võ Văn Đài có chiến thắng trước ABDULRAZZAQ Ameer Ibrahim A của Iraq, ngay sau đó đến lượt Nguyễn Trần Duy Nhất có chiến thắng trước Chilnak Prait của Thái Lan ở hạng cân 60kg nam.

Cuối cùng, Trương Quốc Hùng có chiến thắng trước võ sĩ AKZHANOV Rustem của Kazakhstan. Chiến thắng của Quốc Hùng đầy kịch tính khi bản thân AKZHANOV Rustem và ban huấn luyện của Kazakhstan không phục với những quyết định chấm điểm của trọng tài. Các thành viên ban huấn luyện của Kazakhstan thậm chí đã phản ứng dữ dội với các trọng tài chấm điểm trận đấu này.

Thất bại duy nhất ở nội dung nam của Muaythai Việt Nam chiều nay là Nguyễn Tăng Quyền để thua GALIYEV Ishan của Kazakhstan để rồi chỉ giành được tấm HCĐ ở giải đấu năm nay.

Với 6 tấm vé vào chung kết các hạng cân của nam và nữ lượt trận chiều nay, Muaythai Việt Nam đã giành tổng cộng 8 vé vào chung kết các nội dung tại ABG5.

Muaythai-Viet-Nam-doat-th

 Rất đông CĐV theo dõi các trận Muaythai.

Kết thúc ngày thi đấu hôm nay, ĐT Muaythai Việt Nam đã giành được tổng cộng 6 HCĐ để tạm đứng vị trí số 1 trên bảng tổng sắp huy chương bộ môn. Đứng thứ 2 là Iraq với 5 HCĐ và Trung Quốc đứng thứ 3 với 3 HCĐ.

Ngày mai (26/9), môn Muaythai bước vào ngày thi đấu cuối cùng với 16 trận chung kết các hạng cân của nam và nữ. Với một lực lượng VĐV đông đảo góp mặt ở chung kết, Muaythai Việt Nam đứng trước cơ hội mang về nhiều tấm HCV nữa để giúp đoàn Thể thao bãi biển Việt Nam hoàn thành mục tiêu Top 3 tại Đại hội năm nay.

Trung Kiên | 20:52 25/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục