Muani: "Pha bóng đó đã thay đổi cả cuộc đời tôi"

17:46 Thứ tư 22/03/2023

TinTheThao.com.vnMục tiêu của Man Utd đã có những phút trải lòng sau tình huống bỏ lỡ đáng tiếc ở trận chung kết World Cup 2022.

 

Randal Kolo Muani vào sân thay người trong trận chung kết World Cup và có cơ hội vàng giúp Pháp lên ngôi vô địch khi tỷ số trận đấu đang là 3-3. 

Tiền đạo thuộc biên chế Frankfurt đối mặt với Emiliano Martinez nhưng cú dứt điểm của anh lại không thể chiến thắng người gác đền bên phía Argentina. Và khi trận đấu bước vào loạt luân lưu định mệnh, Muani cùng các đồng đội đành phải nhận trái đắng trước những Vũ công Tango.

'It could have changed my life' - Man Utd-linked Randal Kolo Muani still haunted by failure to put golden chance past Emi Martinez  - Bóng Đá

 Khoảnh khắc khó quên của Muani.

Trải lòng về pha bỏ lỡ định mệnh đó, Muani nói:

"Pha bóng đó đã thay đổi cả cuộc đời tôi. Tôi muốn đặt nó ở phía sau, giống như mọi người khác, giống như tất cả người dân Pháp, nhưng nó đã xảy ra và đây là những thay đổi bất thường của cuộc sống,"

Pha bỏ lỡ này khiến tôi muốn cải thiện khả năng dứt điểm trước khung thành. Tôi đang tập luyện và tôi nghĩ mình đang tiến bộ. Đây sẽ là động lực để tôi can đảm hơn và sẽ cố gắng ghi bàn trong lần tới."

Kolo Muani nói thêm: "Tôi muốn tiếp tục, nhưng đó là một phần công việc của tôi, tôi không buồn. Tôi sẽ không quên điều đó, chúng tôi đã tiến rất gần đến việc mang về ngôi sao thứ ba. Tôi sẽ không nói dối, tôi ghét khoảnh khắc đó."

Trường Sơn | 17:16 22/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục