Mua Victor Osimhen, Ten Hag bán gấp 3 người để gây quỹ

09:06 Thứ ba 07/02/2023

TinTheThao.com.vnErik Ten Hag sẵn sàng bán đi những cầu thủ của mình để gây quỹ hòng chiêu mộ tiền đạo Victor Osmihen hoặc một trung phong chất lượng khác vào mùa Hè.

 

Manchester United sẵn sàng bán tiền đạo ngôi sao của họ vào mùa hè này khi Erik ten Hag đang tìm kiếm một trung phong chất lượng.

Mua Victor Osmihen, Ten Hag bán gấp 3 người để gây quỹ - Bóng Đá

 Martial có thể bị đẩy đi vào mùa tới.

Trong tháng Giêng vừa qua, Man Utd đã mượn Wout Weghorst từ Burnley để tạm thời lấp vào khoảng trống mà Cristiano Ronaldo để lại. Tuy nhiên, ở mùa tới, Erik Ten Hag sẽ muốn một chữ ký dài hạn. Điều này dẫn đến họ sẵn sàng bán đi Anthony Martial.

Mặt khác, theo Manchester Evening News tiết lộ, Martial cùng với đội trưởng Harry Maguire và hậu vệ cánh Alex Telles cũng sẽ được CLB rao bán. Cầu thủ người Pháp đã ghi được 6 bàn thắng trong mùa giải này nhưng thường xuyên nghỉ thi đấu vì chấn thương. 

Số tiền thu được từ ba cầu thủ này sẽ giúp Ten Hag thoải mái hơn trên bàn đàm phán. Vào thời điểm này, Man Utd đang nhắm đến Harry Kane của Tottenham và Victor Osimhen của Napoli.

Osimhen đang là chân sút số một Serie A thời điểm này. Theo tiết lộ của tờ La Gazzetta Dello Sport, Man Utd sẵn sàng đầu tư 100 triệu bảng cho chữ ý này. Ngoài ra, Goncalo Ramos và Mohammed Kudus cũng là người mà BLĐ Man Utd đang cân nhắc chiêu mộ.

Ngọa Long | 05:31 07/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục