Mua tiền đạo, Ten Hag để mắt đến 'Người băng'

05:34 Thứ ba 24/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTại Ajax, tân HLV của Man Utd Erik ten Hag đã chứng minh rằng ông có khả năng nhìn người rất tốt.

 

Báo cáo của CBS Sports, Ten Hag đang coi Jonathan David là một trong những bản hợp đồng đầu tiên của ông trong quá trình tìm kiếm một tiền đạo để bổ sung vào hàng công Quỷ đỏ.

Manchester United considering Jonathan David as striker option - Bóng Đá

  Ten Hag để mắt đến 'Người băng' David.

 Theo The Sun, David được đặt biệt danh là ‘Người băng’ do sự điềm tĩnh của anh ấy trước khung thành. Thời gian của anh ở Lille rất thành công, với 32 bàn thắng ghi được trong hai mùa giải qua, 13 bàn ở mùa giải trước và 19 bàn ở mùa giải này.

Cần lưu ý là mùa này, David đã ghi 16 bàn trước khi năm 2021 kết thúc và chỉ có ba bàn vào năm 2022 - nhưng anh đã có kết thúc tốt đẹp, với một cú đúp trong trận đấu cuối cùng của Lille.

Một nửa sau mùa giải tồi tệ của David có thể khiến Man Utd lo lắng, nhưng nó làm giảm đi những gì tuyệt vời anh đã làm được trong ba năm qua. Thành tích ở ĐTQG Canada của David cũng rất ấn tượng, với 20 bàn sau 30 trận, và anh có trận ra mắt đầu tiên cho đất nước của mình khi mới 18 tuổi.

CBS Sports đưa tin David rất muốn ra đi vào mùa hè này. Chuyển đến Premier League sẽ là một bước tiến tốt cho sự nghiệp của tiền đạo 22 tuổi và có một chỗ cho anh ấy ở Man Utd. Quỷ đỏ cần tiền đạo thay thế Edinson Cavani, Mason Greenwood, thậm chí Anthony Martial cũng khó có thể thi đấu cho CLB một lần nữa.

Minh Tuấn | 04:36 24/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục