Mua thêm 2 tân binh, Man Utd thanh lý 9 cầu thủ

16:08 Thứ bảy 31/07/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd đang hoạt động mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng để hoàn thiện đội hình trước mùa bóng mới.

Man Utd đã làm rất tốt để có 2 tân binh đẳng cấp như Jadon Sancho và Raphael Varane với giá phải chăng. Việc chuyển nhượng của họ sẽ không dừng lại, khi Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa có trong tay một lực lượng ưng ý nhất.

'Nine stars for sale' to fund Camavinga and Trippier swoops - Bóng Đá

 Lingard sẽ chia tay Man Utd?

Tiền vệ Eduardo Camavinga của Rennes và hậu vệ phải Kieran Trippier của Atletico Madrid là 2 mục tiêu tiếp theo của Quỷ đỏ. Man Utd cũng được cho là quan tâm đến tiền vệ Leon Goretzka của Bayern Munich. Nhưng theo ESPN, họ sẽ xem xét bán cầu thủ trước khi mang về thêm bất kỳ tân binh nào.

Jesse Lingard, Brandon Williams, Anthony Martial, Diogo Dalot, Phil Jones, Alex Telles, Andreas Pereira, Daniel James và Axel Tuanzebe đều có thể ra đi nếu Man Utd nhận được lời đề nghị phù hợp trong mùa hè này.

Thật sự thì những cầu thủ kể trên đều hữu dụng. Nhưng đội hình Man Utd vốn đã đông đúng và cần được thanh lý. Hiện tại, Lingard đang được West Ham săn đón, AC Milan thì muốn có Dalot, Pereira đang được Lazio quan tâm, James thì nằm trong tầm ngắm của Leeds United, còn Martial là tiền đạo đủ sức thu hút rất nhiều CLB.

Nếu Pogba cũng ra đi, Quỷ đỏ có thể thu về khoảng 100 triệu bảng từ việc bán cầu thủ - số tiền này đủ để tài trợ cho những cuộc thương lượng muộn màng cho cả Trippier và Camavinga.

Solskjaer phát biểu về Pogba: 

 
Minh Tuấn | 15:10 31/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục