Mua 'siêu nhân' tuyến giữa của Chelsea, Inter sẽ có 'Sneijder 2.0'

22:08 Thứ hai 03/05/2021

TinTheThao.com.vnCựu Chủ tịch Inter, Massimo Moratti tin rằng Nerazzurri nên ký hợp đồng với tiền vệ N'Golo Kante của Chelsea.

Mới đây, Inter Milan của Antonio Conte đã lên ngôi vô địch Serie A sau 11 năm chờ đợi. Cựu chỉ tịch Massimo Moratti rất ấn tượng với đội hình hiện tại, so sánh với những đội hình giành nhiều vinh quang trong quá khứ.

"Tôi rất hạnh phúc, đó là một khoảnh khắc đặc biệt mà tôi đã ăn mừng cùng gia đình mình. Tôi rất vui vì Inter đã giành được danh hiệu một lần nữa và tôi hy vọng chúng tôi có thể đạt được nhiều điều tương tự hơn trong tương lai."

10 con số thú vị trận Inter 2-0 Juve: 'Mad dog' của Conte; Nerazzurri phá dớp - Bóng Đá

 Conte vừa cùng Inter Milan vô địch Serie A.

"Tôi phải nói rằng đội bóng này của Inter gợi nhớ đến đội bóng của Trapattoni. Tôi cũng thấy những điểm tương đồng với Jose Mourinho và Helenio Herrera. Họ là những chuyên gia nghiêm túc với tâm lý chiến thắng."

Moratti cho rằng N'Golo Kante của Chelsea sẽ là sự bổ sung hoàn hảo để Inter trở lại cạnh tranh ở châu Âu: "Tôi nghĩ Kante có mọi thứ để tiếp thêm sức mạnh cho Inter. Chúng tôi đã ký hợp đồng với Wesley Sneijder ngay cả khi chúng tôi đã có một tập thể vững chắc, nhưng chúng tôi đã trở nên đặc biệt hơn với cậu ấy."

"Điều này cũng đúng với Kante, nhưng, tôi đang nói điều này với tư cách là một người hâm mộ, sẽ rất khó để ký hợp đồng với cậu ấy."

Chelsea và chức vô địch đầu tiên sau 50 năm:

 
Thanh Vũ | 21:10 03/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục