Mua sắm ồ ạt, Chelsea chốt tương lai Thiago Silva

12:07 Thứ năm 02/02/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đánh giá cao những đóng góp của lão tướng người Brazil kể từ khi anh gia nhập CLB.

 

Trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua, Chelsea đã xuống tiền để mang về đến 8 tân binh. Sau cơn khủng hoảng trong giai đoạn đầu mùa giải, đại diện Tây London muốn sử dụng sức mạnh tài chính để đưa đội nhà trở lại.

Bên cạnh đó, việc chiêu mộ những cái tên trẻ trung cũng dẫn đến suy đoán xoay quanh khả năng họ sẽ tống khứ một số ngôi sao già cỗi với Jorginho là ví dụ điển hình.

Lần cuối cho Thiago Silva - Bóng Đá

 Thiago Silva là nhân tố chủ chốt của Chelsea.

Chelsea đồng ý bán cầu thủ 31 tuổi cho Arsenal, nhưng cũng chỉ ít giờ sau đó, họ nhanh chóng kích nổ bản hợp đồng bom tấn mang tên Enzo Fernandez. Vì vậy, với sự hiện diện của Benoit Badiashile ở vị trí trung vệ, đã xuất hiện nhiều dấu hỏi về việc liệu Chelsea sẽ có động thái nào cho Thiago Silva - ngôi sao năm nay đã 38 tuổi.

Silva cập bến Stamford Bridge vào mùa hè 2020 và nhanh chóng gây ấn tượng bằng khả năng chỉ huy hàng thủ cùng những pha đọc tình huống chính xác. Sự hiện diện của anh góp phần quan trọng giúp The Blues giành chức vô địch Champions League.

Và dù đã trải qua 2 đời HLV, anh vẫn luôn được trọng dụng.

Do vậy thay vì trung vệ người Brazil, Chelsea vẫn muốn tiếp tục gắn bó cùng anh. Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây, Silva nói:

"Chúng tôi đang đàm phán, mọi thứ có thể sẽ diễn ra trong những ngày tới. Kế hoạch của tôi là tiếp tục ở Chelsea và Chelsea cũng vậy. Họ cần tôi để phát triển dự án."

Trường Sơn | 11:09 02/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục