Mua Rice, Arsenal kích nổ thêm bom tấn 75 triệu bảng?

22:31 Thứ tư 31/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnThông tin từ Football Transfers cho biết Arsenal có kế hoạch ký kết hai bản hợp đồng đắt giá trong tuyến giữa.

 

Mùa Hè tới, Arsenal dự kiến sẽ tiến hành nâng cấp tuyến giữa bằng một vài tiền vệ chất lượng. Từ lâu, HLV Mikel Arteta đã có kế hoạch củng cố lại khu vực này, và với việc Granit Xhaka chuẩn bị rời khỏi Emirates thì Arteta càng có thêm lý do để thúc đẩy kế hoạch của mình.

Nguồn tin từ Football Transfers cho biết, bên cạnh Declan Rice, Arsenal còn đang dành một sự quan tâm đặc biệt cho Moises Caicedo. Đáng chú ý, Pháo thủ được cho là đã thỏa thuận xong các điều khoản cá nhân với Caicedo hồi tháng Một, nhưng rốt cuộc thì thương vụ này đã không được Brighton chấp thuận.

Thomas Partey wanted by two clubs as Mikel Arteta plans huge Arsenal summer rebuild - Bóng Đá

 Arteta muốn cải thiện triệt để hàng tiền vệ.

Giờ đây, báo cáo trên khẳng định Brighton đã thay đổi lập trường của mình, họ muốn 75 triệu bảng cho Caicedo và tin rằng Arsenal sẽ đáp ứng mức định giá này. Đồng thời, Football Transfers còn khẳng định việc Caicedo chuyển đến Emirates sẽ không ảnh hưởng gì đến kế hoạch chiêu mộ Rice.

Về phía West Ham United, tuy đã chấp nhận chia tay trụ cột của mình trong phiên chợ Hè, họ vẫn đang đòi hỏi khoảng 90 triệu bảng cho sự phục vụ của tiền vệ người Anh.

Huỳnh Phong | 21:33 31/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục