Mua hụt Sancho, Man Utd còn đó 10 phương án dự phòng cực chất

09:13 Thứ sáu 19/06/2020

TinTheThao.com.vnJadon Sancho được xem là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man Utd trong mùa Hè 2020.

Nhưng Dortmund vẫn đang ra sức giữ người. Và Man Utd có thể tính đến 10 phương án dự phòng cực chất dưới đây.

Hirving Lozano

Tuyển thủ Mexico đã được cho là sẽ chuyển đến Old Trafford khi còn ở PSV Eindhoven, nhưng mùa Hè năm ngoái, anh đã gia nhập Napoli.

Mua hụt Sancho, Man Utd còn đó 10 phương án dự phòng cực chất - Bóng Đá

 Lozano là phương án không tồi cho Man Utd.

Lozano đã có một mùa giải khó khăn ở Ý, chỉ ghi được hai bàn thắng, quá ít so với con số 17 bàn ở Eredivisie mùa trước. Một khởi đầu mới ở Anh có thể là lựa chọn của Lozano.

Dwight McNeil

McNeil là một cựu thực tập sinh của Man Utd. Chỉ ở tuổi 20, anh đã đạt được 50 lần ra sân ở Premier League và 10 pha kiến tạo. Anh cũng là một cầu thủ quan trọng của đội U21 Anh.

McNeil có thể chơi ở cả cánh trái và lẫn phải, đầy tiềm năng và giá rẻ hơn Sancho nhiều.

Ferran Torres

Torres là tài sản quý giá của Valencia, sau khi chen chân vào đội một. Anh ghi bốn bàn, cung cấp bốn pha kiến tạo mùa này. Torres có điều khoản giải phóng trị giá 87,5 triệu bảng trong hợp đồng, và các câu lạc bộ trên khắp châu Âu bao gồm cả Man Utd được cho là rất quan tâm đến anh.

Torres có khả năng rê bóng cực tốt. Mới chỉ 20 tuổi, tương lai của anh đầy hứa hẹn.

Federico Chiesa

Ngôi sao của Fiorentina 22 tuổi, đã ghi được sáu bàn thắng trong mỗi ba mùa giải gần nhất cho câu lạc bộ và có thể bùng nổ hơn nếu có một thử thách mới.

Chiesa có phong cách thi đấu trực diện, đầy tự tin. Mùa này, anh có đến trung bình 3,5 cú sút mỗi trận.

Kai Havertz

Mua hụt Sancho, Man Utd còn đó 10 phương án dự phòng cực chất - Bóng Đá

 Havertz thật sự đẳng cấp.

Havertz cũng như Sancho, rất tài năng và đắt giá. Havertz là ngôi sao tiếp theo của bóng đá Đức và màn trình diễn của anh cho Bayer Leverkusen là không thể bỏ qua.

Havertz có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng công, và sự linh hoạt đó thậm chí có thể khiến anh ấy trở thành một bản nâng cấp so với Sancho. Mùa này, cầu thủ 21 tuổi này đã ghi 16 bàn và cung cấp tám pha kiến tạo.

Adama Traore

Cầu thủ chạy cánh của Wolves đã rất bùng nổ trong mùa bóng này. Anh là một trong những cầu thủ nhanh nhất, mạnh nhất ở Premier League và là cơn ác mộng cho các hậu vệ đối phương.

Nếu đến Man Utd, với sự hỗ trợ của Aaron Wan-Bissaka phía sau, Traore hoàn toàn có thể bùng nổ hơn nhiều.

Lucas Ocampos

Ngôi sao Sevilla, Lucas Ocampos đã 'nở rộ' tại La Liga trong mùa giải đầu tiên ở Tây Ban Nha sau khi chuyển đến từ Marseille. Mùa này, cầu thủ người Argentina đã ghi 11 bàn và cung cấp ba pha kiến tạo.

Ocampos 25 tuổi và đã chứng minh rằng anh có khả năng bùng nổ hơn nữa. Giá của anh cũng ít hơn Sancho nhiều.

David Brooks

Mùa giải năm nay, Brooks không đóng góp được gì nhiều cho đoàn quân của Eddie Howe khi anh gặp vấn đề về chấn thương. Tuy nhiên, anh vẫn được xem là một trong những của hiếm trong thế hệ trẻ của bóng đá xứ Wales.

Nếu AFC Bournemouth không thể trụ hạng, Man Utd càng có cơ hội sở hữu Brooks với giá rẻ.

Leon Bailey

Tuần này, theo The Mail, Man Utd đã có động thái chiêu mộ ngôi sao người Jamaica Leon Bailey. Bailey đã chơi chủ yếu ở mùa giải này bên cánh trái, nhưng năm 2018, anh nói với trang web Bundesliga rằng, vị trí tốt nhất của mình ở bên phải, cho phép anh dễ dàng đi bóng vào trung lộ.

Ở tuổi 22, những năm tháng tốt nhất của Bailey vẫn đang ở phía trước.

Wilfried Zaha

Wilfried Zaha liệu có cơ hội thứ 2 ở Old Trafford? Zaha trước đây đã làm việc với Solskjaer theo dạng cho mượn tại Cardiff và HLV của United là một fan lớn của tuyển thủ Bờ Biển Ngà.

Zaha bây giờ 27 tuổi và cần một thử thách mới thay vì tiếp tục gắn bó với Crystal Palace. Việc quay trở lại Man Utd sẽ khiến anh có thêm động lực, và được tái hợp với Aaron Wan-Bissaka.

Siêu phẩm của Ocampos:

 
Minh Tuấn | 14:05 19/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục