Mùa hè nóng bỏng trên băng ghế huấn luyện

14:23 Thứ hai 20/03/2023

Mùa hè của bóng đá Châu Âu, ngoài sự sôi động của kỳ chuyển nhượng quan trọng nhất trong năm thì điều người hâm mộ chờ đợi là những diễn biến nóng trên băng ghế chỉ đạo. Bởi ai làm HLV của những Real Madrid hay Man City cũng nhận được sự chú ý đặc biệt từ dư luận.

 

Paris Saint-Germain

Việc bị loại khỏi Champions League ngay vòng 16 đội dù trong đội hình có cả Neymar, Messi và Mbappe đã khiến cho CLB thủ đô Paris tính đến chuyện cải cách toàn diện vào mùa hè tới, tất nhiên cả trên băng ghế chỉ đạo. Hiện tại nhiều nguồn tin cho rằng huyền thoại bóng đá Pháp là Zinedine Zidane đã chấp nhận tiếp quản ghế nóng tại sân Công viên các hoàng tử vào mùa giải tới.

Tottenham Hotsur

 - Bóng Đá

 Conte nhiều khả năng rời Tottenham.

Đội bóng thành Luân Đôn rất muốn giữ chân Antonio Conte cho tham vọng giành danh hiệu của mình nhưng xem ra chiến lược gia người Italia không có chí hướng lâu dài tại nơi đây. Tuy từ chối bàn về tương lai lúc này nhưng không ít dấu hiệu cho thấy cựu HLV của Chelsea, Juventus và tuyển Ý sẽ không gia hạn cùng Gà trống mà sẽ tìm một đội bóng khác trong tương lai.

Manchester City

Dù Pep Guardiola đã gia hạn hợp đồng cùng đội chủ sân Etihad nhưng không gì là không thể xảy ra. Án phạt của Man City vẫn đang lơ lững trên đầu. Chiến lược gia người Tây Ban Nha từng nói nếu The Citizen có tội ông sẽ rời đi ngay lập tức. Mặt khác nếu Man City một lần nữa không thể vô địch Champions League mùa này thì liệu Pep có còn động lực tại Etihad hay không? Theo kết quả bốc thăm, Man City sẽ gặp Bayern Munich tại tứ kết, nếu thắng sẽ đụng Chelsea hoặc Real Madrid ở bán kết – một chặng đường khó cho giấc mơ vô địch C1 của đội chủ sân Etihad. Cho nên, nếu cuối mùa Pep có rời Man City vì những kết quả thất vọng thì cũng chẳng có nhiều bất ngờ.

Liverpool

 - Bóng Đá

 Klopp tái lặp ‘dớp’ 7 năm ở Liverpool.

Jurgen Klopp dính cái dớp 7 năm tại những CLB mà ông dẫn dắt. Hiện tại, năm thứ 7 mà chiến lược gia người Đức dẫn dắt Liverpool thì The Kop đang thi đấu rất thất vọng. Không những trắng tay mùa này mà ngay cả một chiếc vé dự Champions League mùa sau cũng chẳng biết có giành được hay không. Nhiều dự đoán cho rằng chiến lược gia người Đức sẽ rời sân Anfield vào cuối mùa.

Ateltico Madrid

Sau hơn 10 năm dẫn dắt Atletico Madrid, Diego Simeone đã gần như có mọi thứ cùng đội bóng này từ La Liga đến Europa League. Đáng tiếc nhất vẫn là giấc mơ Champions League còn dang dở sau 2 lần thua Real Madrid trong trận chung kết. Nhưng bấy nhiêu thôi cũng đủ giúp ông trở thành huyền thoại của sân Metropolitano. Giờ đây cả hai đều cần nguồn cảm hứng mới nên một cuộc chia tay đã được dự báo diễn ra ngay trong mùa hè này.

Real Madrid

Mùa giải 2022/23 Real Madrid thi đấu không mấy thuyết phục ở La Liga khi bị Barcelona bỏ xa trên bảng xếp hạng. Dù kết quả cuối mùa có ra sao thì nhiều đồn đoán cho rằng đội chủ sân Santiago Bernabeu vẫn sẽ chia tay Carlo Ancelotti. Những Zinedine Zidane, Thomas Tuchel hay Raul Gonzalez được cho đang sẵn sàng tiếp quản chiếc ghế danh giá này.

(Bạn đọc: Tú Tri)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 13:25 20/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục