"Mùa hè này thật sự chất lượng nếu Arsenal có thêm 2 cậu ấy"

20:02 Chủ nhật 10/07/2022

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Alan Smith cho rằng Arsenal sẽ có một mùa hè hoàn hảo nếu họ có cả Youri Tielemans và Lisandro Martinez.

 

Pháo thủ đã mang về Fabio Vieira, Gabriel Jesus, Marquinhos và Matt Turner vào mùa hè này, tuy nhiên họ chưa có dấu hiệu dừng lại khi đang cố gắng ký hợp đồng với Raphinha và Lisandro Martinez, đồng thời vẫn muốn có một tiền vệ trung tâm mới.

Cựu tiền đạo Smith cho rằng việc chiêu mộ thêm cả Tielemans của Leicester và Lisandro của Ajax sẽ tạo nên một mùa hè thực sự ấn tượng của Pháo thủ.

Ông nói: "Tielemans là một cầu thủ xuất sắc và hy vọng Arsenal có thể đạt được thương vụ này vì họ đã liên kết với cậu ấy trong một thời gian dài. Tôi chắc chắn rằng họ cũng đã nói chuyện với Leicester và với người đại diện của cầu thủ trong một thời gian dài. Vì vậy, đó sẽ là một sự thúc đẩy lớn."

Jesus cho thấy vũ khí mà Arsenal sẽ dùng mùa tới - Bóng Đá

 Arsenal đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng.

"Thương vụ Raphinha trông như đã thất bại, và đó là một điều đáng tiếc, nhưng nếu họ có thể có được Tielemans và Martinez - bên cạnh các bản hợp đồng khác của họ - thì đây là một mùa hè thực sự chất lượng."

Bên cạnh những cái tên mới đây, Pháo thủ có thể phải tính đến việc chia tay một số người thừa. Thời gian của Nicolas Pepe ở Emirates chắc chắn sắp kết thúc. Arsenal sẽ chấp nhận lỗ nặng ở bản hợp đồng kỷ lục này và chỉ cần tìm bến đỗ mới cho anh.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 19:04 10/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục