Mùa giải thay đổi cuộc đời của Haaland tại Man City

22:50 Chủ nhật 04/06/2023

TinTheThao.com.vnErling Haaland đang sống trong giấc mơ của mình khi tận hưởng cuộc sống tại Manchester.

 

Từ những năm đầu tiên ở một thị trấn nông nghiệp của Na Uy cho đến khi vươn thành ngôi sao đẳng cấp thế giới, Erling Haaland giờ đã đạt được tất cả bằng sải chân dài của mình. Với ước tính khoảng 500 triệu khán giả truyền hình toàn cầu theo dõi trận Chung kết Cúp FA tại Wembley, ngôi sao Manchester City đang sống trong giấc mơ.

Phát biểu trước thềm cuộc đụng độ với Manchester United, cầu thủ 22 tuổi Haaland cho biết:

Tất nhiên, cuộc sống của tôi đã thay đổi. Tôi không thể sống bình thường như vậy được nữa. Cuộc sống của tôi là thế, tôi không thể phàn nàn được. Tôi cố gắng tận hưởng từng khoảnh khắc của nó".

Tôi cao 1m96 và có mái tóc vàng dài nên đi đâu cũng có người nhìn thấy tôi. Vì vậy, đó là cuộc sống của tôi. Tôi không thể làm gì được, đó là cuộc sống của tôi. Tôi chỉ cần cố gắng tận hưởng nó nhiều nhất có thể. Tất nhiên tôi ước mình có thể đi vào bất cứ nơi nào tôi muốn mà không bị ai quay phim nhưng điều đó là không thể".

Inside Erling Haaland's life-changing first season at Man City as goals bring more fame - Bóng Đá

  Haaland có mùa giải thành công.

Khi còn trẻ, tôi muốn trở thành một cầu thủ bóng đá giỏi nhất thế giới. Có một cái giá đi kèm với điều đó nếu bạn định trở thành như thế. Kể từ khi ký hợp đồng với Man City vào mùa hè năm ngoái, tôi đã sống trong một căn hộ sang trọng ở trung tâm thành phố".

Gần đây, Haaland đã đến căn hộ đó cùng với bạn gái của mình, Isabel Haugseng Johansen, người đến từ quê hương Bryne ở phía tây nam Na Uy. Cặp đôi thường được bắt gặp tại những nhà hàng sang trọng nhất của Manchester và Haaland đang yêu cuộc sống ở thành phố này, nơi người ta thấy anh lái chiếc Rolls-Royce Cullinan màu trắng trị giá 300.000 bảng.

Cựu sao Borussia Dortmund chia sẻ:

Tôi thích Manchester. Tôi nghĩ để chơi tốt trên sân, bạn cũng phải tận hưởng bên ngoài sân cỏ. Tôi thích mọi người. Tôi thực sự tận hưởng mọi thứ".

Haaland, người được Man City mua với giá 51 triệu bảng, đã phá kỷ lục ghi bàn trong một mùa giải ở Premier League để giúp câu lạc bộ mới bảo vệ thành công ngai vàng. Anh đồng thời được vinh danh là 'Cầu thủ xuất sắc nhất' mùa giải. Với việc Man City giành được FA Cup, Haaland và đồng đội khao khát đánh bại Inter Milan để hoàn tất cú ăn 3 lịch sử.

Cầu thủ quốc tế người Na Uy được đồn đại kiếm được 900.000 bảng mỗi tuần thông qua tiền lương và phụ phí dựa vào hiệu suất thi đấu. Tiền đạo này cũng đã ký hợp đồng giày 10 năm với Nike trong năm nay, được cho là trị giá hơn 19 triệu bảng.

Inside Erling Haaland's life-changing first season at Man City as goals bring more fame - Bóng Đá

  Ngôi sao Man City trong bộ D&G Blue Majolica PJs.

Nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ Breitling chốt thỏa thuận 1 triệu bảng để Haaland trở thành người đại diện. Ngoài ra, công ty thời trang Ý Dolce & Gabbana thực hiện động thái tương tự bằng cách trả cho Haaland 2 triệu bảng.

Số 9 tại Etihad gây sốt bằng việc chụp ảnh mặc bộ đồ ngủ bằng lụa đắt tiền của họ, bao gồm một chiếc quần in họa tiết majolica, có giá 1.310 bảng Anh cho nửa trên và 1.100 bảng cho phần dưới. 

Cuộc đời của Haaland đang thăng tiến về mặt sự nghiệp, giá trị hình ảnh, tiền bạc kể từ ngày Haaland khoác áo Man City. Ngôi sao sinh năm 2000 đích thực là hình mẫu của mọi cầu thủ.

Lữ Phong | 22:20 04/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục