Mùa giải sóng gió, Chelsea nát từ ngoài vào trong

18:07 Chủ nhật 28/05/2023

TinTheThao.com.vnKhông chỉ bên ngoài, vấn đề nội bộ Chelsea còn tệ hại hơn những gì người hâm mộ đội bóng có thể tưởng tượng.

 

Một mùa giải tồi tệ của Chelsea được nhìn thấy rõ nhất qua hàng loạt vấn đề bên ngoài sân cỏ. 

Telegraph chỉ ra ít nhất một cầu thủ đã lỡ chuyến xe buýt của đội sau khi ngủ quên trong giấc ngủ ngắn sau buổi tập. Đáp trả lại sự việc này, các cầu thủ Chelsea được tiết lộ phản ứng bằng một cái lắc đầu hoặc một nụ cười nhếch mép.

Inside Chelsea’s dismal season - Bóng Đá

 Chelsea đang rối loạn.

Nguồn tin đồng thời xác nhận ít nhất sáu cầu thủ đã nói rõ rằng họ muốn rời Stamford Bridge vào mùa hè này.

Ngoài ra, còn có thông tin chia sẻ các cầu thủ thậm chí đã ngừng bận tâm đến việc thắt dây giày để tập luyện. Lý do là bởi CLB đang có quá nhiều cầu thủ nên ban huấn luyện không thể kiểm soát hết tình hình. Một số người tranh thủ cơ hội này để không thắt dây giày trong lúc tập luyện.

Thực chất, việc đội hình Chelsea phình to sau khi đón hàng loạt tân binh là vấn đề nhức nhối. Nó từng mang lại một câu chuyện hài hước dưới thời Graham Potter.

The Athletic, một số cầu thủ buộc phải thay đồ ở hành lang sân Cobham, vì phòng thay đồ không đủ rộng. Đội của Potter trở nên quá cồng kềnh, đến nỗi những người đứng đầu câu lạc bộ phải sắp xếp lại phòng thay đồ để phù hợp với mọi người.

Các cuộc họp nhóm được tổ chức tại Cobham cũng sẽ yêu cầu một số người chơi ngồi trên sàn. Potter khi đó phải giám sát một trận đấu huấn luyện 11 đấu 11 trong một buổi với một trận đấu 9 đấu 9 khác diễn ra cùng lúc để đảm bảo tất cả các cầu thủ có thể tập luyện.

Chứng kiến mọi thứ nằm ngoài tầm kiểm soát và dần trở nên buông thả, Frank Lampard đã nói chuyện với các cầu thủ trong các cuộc họp cá nhân về việc nâng cao tiêu chuẩn. Song, mọi điều Lampard làm đều uổng công bởi ông không thể đả thông suy nghĩ của các học trò.

Đây rõ ràng là một năm ra mắt không thể tồi tệ hơn của Boehly tại Chelsea. Doanh nhân người Mỹ chuẩn bị lùi một bước, ngừng việc tự quản lý câu lạc bộ và giao quyền kiểm soát cho các giám đốc điều hành được chỉ định.

Suốt khoảng thời gian qua, tỷ phú 49 tuổi giúp câu lạc bộ chi tiêu mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng khi những ngôi sao như Enzo Fernandez, Wesley Fofana, Mykhaylo Mudryk, Marc Cucurella và Raheem Sterling cập bến Stamford Bridge. 

Mặc dù đã chi tới 600 triệu bảng nhưng điều đó không giúp Chelsea chơi khởi sắc và sẽ kết thúc Premier League ở nửa dưới bảng xếp hạng. Đây sẽ là thành tích tồi tệ nhất của câu lạc bộ ở Premier League kể từ mùa giải 1993/94, thời điểm The Blues xếp thứ 14.

Inside Chelsea’s dismal season - Bóng Đá

 Chelsea trải qua mùa giải khó khăn trong lịch sử.

Chelsea cũng bị loại khỏi cả hai giải đấu cúp quốc nội bởi Manchester City trước khi nói lời chia tay Champions League vì thua Real Madrid.

Lampard sẽ ra đi sau mùa giải và Mauricio Pochettino đang trên đường đến CLB. Nhà cầm quân Argentina phải làm nhiều việc để giải quyết mọi bộn bề đang xuất hiện ở Chelsea.

Lữ Phong | 17:37 28/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục