Mua đứt Gareth Bale sẽ khiến Mourinho đau đầu vì 2 vấn đề

19:42 Thứ hai 08/03/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao xứ Wales đang dần lấy lại phong độ đỉnh cao và tỏa sáng rực rỡ.

Rạng sáng nay, Gareth Bale đóng góp cú đúp trong chiến thắng 4-1 của Tottenham trước Crystal Palace. Trong 6 trận ra sân gần nhất tính trên mọi đấu trường, ngôi sao 31 tuổi đặt dấu ấn vào 9 bàn thắng, trong đó có 6 pha lập công và 3 kiến tạo.

Màn lột xác mạnh mẽ của Gareth Bale đến vào thời điểm rất quan trọng khi mùa giải bước vào giai đoạn nước rút. Mục tiêu của Spurs là chen chân vào top 4 và vô địch Europa League. Chưa kể họ còn trận chung kết League Cup với Man City diễn ra vào cuối tháng 4.

Dù Bale đang có phong độ thăng hoa, Real Madrid cũng không có ý định đưa cầu thủ này trở lại Bernabeu sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn. BLĐ Tottenham cũng đang xem xét mua đứt tiền đạo xứ Wales, nếu như anh tiếp tục có những màn trình diễn ấn tượng từ giờ cho đến cuối mùa giải.

Gareth Bale joining Tottenham on permanent basis could create two Jose Mourinho problems - Bóng Đá

 Gareth Bale đang có phong độ cao.

Spurs chỉ phải bỏ ra khoảng 17-25 triệu bảng nếu muốn mua đứt Gareth Bale. Tuy nhiên mức lương của cầu thủ này sẽ là vấn đề nhức nhối. Hiện Gà trống đang chịu 40% trong con số 600.000 bảng/tuần mà Bale đang nhận tại Real Madrid. Tiền đạo 31 tuổi có thể sẽ đồng ý cắt giảm thu nhập, nhưng vẫn sẽ là ở mức cao với Tottenham.

Ngoài ra Hugo Lloris, Erik Lamela và Serge Aurier đều hết hợp đồng vào năm 2022. Son Heung-min cũng đang đàm phán để ký kết giao kèo mới. Gia hạn toàn bộ sẽ khiến quỹ lương của Spurs tăng lên. Điều này sẽ phá vỡ quy tắc mà CLB đang duy trì trong nhiều năm qua.

Đẳng cấp của Gareth Bale

 
Endo | 18:44 08/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục