Mua cầu thủ này, đội hình Man Utd sẽ hoàn hảo

19:00 Thứ hai 26/08/2019

TinTheThao.com.vnThất bại của Man Utd trước Crystal Palace đã bộc lộ một vài điểm yếu lớn trong đội hình Quỷ đỏ. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer có thể khắc phục nó ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Không ai ngạc nhiên khi thấy những tin đồn chuyển nhượng xuất hiện vào sáng Chủ nhật, sau thất bại của Quỷ đỏ trước Crystal Palace. Cái tên Man Utd luôn có sức hút đặc biệt. Và thông tin họ dành sự quan tâm đến James Maddison của Leicester City là điều dễ hiểu trong bối cảnh hiện tại.

 - Bóng Đá

 Maddison khiến Man Utd thèm khát.

Chưa biết Bầy cáo có chấp nhận bán Maddison vào tháng Giêng hay mùa Hè hay không. Tuy nhiên, ngay từ lúc này, có thể khẳng định tiền vệ này sẽ phù hợp hoàn hảo tại Old Trafford.

Không ai tại Premier League tạo ra nhiều cơ hội như Maddison ở mùa giải trước. Và tiền vệ 22 tuổi người Anh đã có hai pha kiến tạo ở mùa này, trong đó có đường chuyền thành bàn vào ngày thứ Bảy cho Jamie Vardy lập công làm nên chiến thắng 2-1 của Foxes trước Sheffield United.

Maddison nổi lên như một số 10 đích thực tại Norwich và ban đầu anh đã chơi ở đó khi ký hợp đồng với Leicester. Nhưng mùa này, anh đã thử sức ở nhiều vai trò nơi tuyến giữa, từ cánh trái, trung tâm cho đến tiền vệ box-to-box và đều làm tròn nhiệm vụ của mình. Điều này càng khiến Quỷ đỏ phải thích thú.

 - Bóng Đá

 Man Utd sẽ hoàn hảo với Maddison.

Hiện tại, Ole Gunnar Solskjaer đang thiếu lựa chọn ở hàng tiền vệ, thiếu cầu thủ làm bóng và cung cấp nguồn sáng tạo. Đó là vấn đề chính khiến họ bị Wolves cầm hòa và thất bại trước Crystal Palace - 2 đội bóng chủ động chơi phòng ngự. Khi Paul Pogba phải chơi lùi sâu, Solskjaer cần một cầu thủ như Maddison, bởi Angel Gomes là viên ngọc thô cần mài giũa, Juan Mata thiếu sức mạnh lẫn tốc độ, còn Jesse Lingard chỉ gây thất vọng khi được tin dùng.

Dĩ nhiên, mức giá của Maddison sẽ rất cao, không dưới 80 triệu bảng như những gì Quỷ đỏ phải bỏ ra cho Leicester để có được Harry Maguire. Tuy nhiên, đắt xắt ra miếng.

Maddison là một cầu thủ trẻ, là hiện tại lẫn tương lai của đội tuyển Anh. Anh không hề xa lạ với những ngôi sao như Maguire, Wan-Bissaka và Marcus Rashford. Maddison đã kết hợp tốt với Vardy và có thể dễ dàng làm điều tương tự với Rashford hoặc Martial. Tốc độ của bộ đôi này là hoàn hảo để tận dụng tốt những đường chuyền của Maddison. Đặc biệt, cựu cầu thủ Coventry City có khả năng sút phạt cực tốt, điều mà đội chủ sân Old Trafford vẫn còn yếu lúc này.

(Theo M.E.N)

Pha sút phạt tuyệt đẹp của Maddison:

Minh Tuấn | 16:20 26/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục