Mua 1 người, Man Utd có thể dõng dạc nói "Who Needs Pogba"

19:44 Chủ nhật 07/04/2019

TinTheThao.com.vnTương lai của cầu thủ người Pháp vẫn đang là dấu hỏi nhưng Quỷ đỏ đã có thể tìm kiếm cái tên thay thế ngay từ bây giờ.

Theo tiết lộ của Daily Mail, Manchester United đang nhắm đến Youri Tielemans trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019. AS Monaco cũng sẵn sàng để cầu thủ người Bỉ ra đi nếu nhận đủ 45 triệu euro. Đây không phải là số tiền nằm ngoài tầm kiểm soát của đội chủ sân Old Trafford. Bên cạnh khả năng thay thế Ander Herrera, tiền vệ sinh năm 1997 có thể trám luôn vị trí của Paul Pogba nếu số 6 của M.U ra đi.

Trong quá khứ, Youri Tielemans là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của các ông lớn tại châu Âu. Trưởng thành từ lò đào tạo Anderlecht, sao trẻ 21 tuổi này đã sớm bộc lộ những tố chất của một tiền vệ sáng giá. Mặc dù vậy, thương vụ chuyển nhượng sang AS Monaco đã trở thành bước lùi trong sự nghiệp của anh.

Mua 1 người, Man Utd có thể dõng dạc nói

 Solskjaer đang gặp khó trong việc thuyết phục Paul Pogba.

Gia nhập sân Louis II theo bản hợp đồng có giá trị 26 triệu euro, Youri Tielemans mang theo nhiều sự kì vọng của đội bóng Công quốc. Thế nhưng, sau 65 trận khoác áo AS Monaco, cầu thủ gốc Congo chỉ có được 6 bàn thắng và 3 đường kiến tạo. Nhưng "trong cái rủi có cái may", việc bị đẩy sang Leicester City theo dạng cho mượn có thể là bước ngoặt cho cầu thủ người Bỉ.

Youri Tielemans đã chứng minh phong độ tệ hại của mình tại nước Pháp chỉ là... tai nạn. Nếu xem qua những con số ấn tượng sau đây, người ta sẽ không tin anh mới "chân ướt chân ráo" đến Premier League. Chỉ sau 8 trận đấu ở nước Anh, mục tiêu của Manchester United đã ghi 2 bàn thắng và thực hiện đến 4 đường kiến tạo cho các đồng đội.

Thậm chí, chính Leicester City cũng bày tỏ ý định mua đứt Youri Tielemans sau khi mùa giải năm nay khép lại. Tuy nhiên, HLV Brendan Rodgers thừa nhận ông sẽ tôn trọng mọi quyết định về tương lai của cậu học trò. Điều này cho thấy Quỷ đỏ vẫn còn nguyên cơ hội chiêu mộ người có thể thay thế cho Paul Pogba.

Mua 1 người, Man Utd có thể dõng dạc nói

 Old Trafford đã vẫy gọi, liệu Youri Tielemans có trả lời?

Ngôi sao người Pháp đang bị lung lay bởi lời mời gọi từ Real Madrid và có thể ra đi ngay trong phiên chợ Hè 2019. Nhưng nếu chiêu mộ Youri Tielemans, đội chủ sân Old Trafford có thể dõng dạc nói rằng "Ai cần Paul Pogba?". Thực tế cho thấy, cựu cầu thủ Anderlecht có thể hoàn thành nhiều nhiệm vụ trên sân giống như Pogba.

Từ hộ công cho đến thi đấu thấp ở tuyến giữa, Youri Tielemans đều cho thấy tầm ảnh hưởng của mình vào lối chơi của các đội bóng mà anh đầu quân. Không có thể hình to cao như cựu cầu thủ Juventus, bù lại Tielemans lại là mẫu tiền vệ cơ động, thuận hai chân và có khả năng sút xa ấn tượng. Bàn thắng thứ 2 của cầu thủ sinh năm 1997 cho Leicester City đó là cú sút "búa bổ" vào lưới Huddersfield Town bên ngoài vòng cấm.

Việc chiêu mộ Youri Tielemans có thể mở ra một triều đại khác dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Khi ấy, đội hình M.U sẽ là những cái tên hoàn toàn mới và giàu khát khao cống hiến hơn. Hơn thế nữa, tiền vệ người Bỉ mới chỉ 21 tuổi và đây là điều Phó chủ tịch Ed Woodward thích - một người trẻ. 

Giang Nam | 18:40 07/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục