M.U yêu cầu giảm lương, De Gea có luôn quyết định

21:32 Thứ tư 04/01/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Tây Ban Nha sẽ chính thức đáo hạn hợp đồng với Manchester United khi mùa giải năm nay khép lại.

 

Cách đây không lâu, Manchester United đã quyết định kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng đối với những cầu thủ chuẩn bị đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa, bao gồm Luke Shaw, Marcus Rashford, Diogo Dalot và Fred. Đáng chú ý, dù thỏa thuận hiện tại cũng hết hạn vào cuối mùa, David De Gea vẫn không được Quỷ đỏ trói chân.

Man Utd thay đổi thái độ với De Gea - Bóng Đá

 De Gea ngày càng tiến bộ dưới thời Ten Hag.

Giới truyền thông khẳng định, Man Utd có những quan ngại nhất định xoay quanh mức thù lao khổng lồ của De Gea, lên đến 375.000 bảng/tuần. Điều đáng nói, nếu kích hoạt điều khoản kể trên thì mức lương này vẫn sẽ được giữ nguyên. Vì vậy, đội chủ sân Old Trafford muốn soạn một bản hợp đồng mới dành cho De Gea để có thể cắt giảm thu nhập của ngôi sao này.

Metro dẫn nguồn từ Daily Telegraph cho hay, trước yêu cầu giảm lương đến từ Man Utd, De Gea đã sẵn sàng chấp nhận và hiện anh đang chuẩn bị ký kết vào thỏa thuận mới với câu lạc bộ. Tuy vẫn chưa được tiết lộ, nhưng dự kiến mức thù lao mới của cựu sao Atletico Madrid sẽ sụt giảm đáng kể.

Huỳnh Phong | 21:02 04/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục