M.U xuất hiện 2 mối bận tâm khi ký HĐ với Pogba 2.0

20:52 Thứ bảy 10/07/2021

TinTheThao.com.vnManchester United đang hoạt động tương đối tích cực để chiêu mộ tân binh trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Jadon Sancho đã chuyển tới khoác áo Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Thương vụ này sẽ chính thức được thông qua sau khi EURO 2020 khép lại. Ngoài Sancho, Man United cũng chiêu mộ Tom Heaton dưới dạng tự do.

Tuy nhiên chỉ mỗi chữ ký của Sancho và Heaton thôi là không đủ đối với tham vọng của Quỷ đỏ thành Manchester. Đội chủ sân Old Trafford quyết tâm cạnh tranh chức vô địch mùa tới nên sẽ mạnh tay hơn nữa ở phiên chợ hè này.

Manchester United 'have two concerns about Eduardo Camavinga' - Bóng Đá

 Xuất hiện 2 mối bận tâm của Man Utd cho thương vụ này.

Chính vì lý do đó, Man United đang dành sự quan tâm lớn tới Eduardo Camavinga. BLĐ Man United đã bắt đầu khởi động kế hoạch chiêu mộ Camavinga. Năm nay mới 18 tuổi, Camavinga được nhiều đội bóng lớn săn đón, và được giới chuyên môn đánh giá là "Pogba 2.0".

Tuy nhiên, theo M.E.N, Ban huấn luyện Man United có 2 mối bận tâm đối với Camavinga. Thứ nhất, họ muốn ký hợp đồng với cầu thủ có thể giúp đội bóng cạnh tranh cho chức vô địch. Nhưng Camavinga gần như chưa trưởng thành.

Thứ hai, Camavinga thiếu kinh nghiệm thi đấu ở Premier League. Camavinga dành hoàn toàn nghiệp thi đấu ngắn ngủi ở Pháp cho đến nay. Ligue 1 rõ ràng khó có thể so sánh với Premier League. Đó là lý do khiến Man United phải cân nhắc kỹ lưỡng cho thương vụ này.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 20:22 10/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục