M.U xác định mức lương và HĐ trao cho Eriksen

20:28 Thứ sáu 01/07/2022 | 3

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang đẩy mạnh việc chiêu mộ tiền vệ người Đan Mạch trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

 

Erik ten Hag rất muốn tăng cường các lựa chọn hàng tiền vệ vào mùa hè này sau khi những cầu thủ như Paul Pogba, Nemanja Matic và Juan Mata đều đã chia tay Old Trafford.

Frenkie de Jong đã trở thành mục tiêu hàng đầu của United và câu lạc bộ vẫn đang cố gắng đạt được thỏa thuận với Barcelona, dù đội bóng này định giá tiền vệ người Hà Lan vào khoảng 85 triệu euro.

Christian Eriksen delays Manchester United transfer decision - Bóng Đá

 Man Utd đang chờ Eriksen.

Nhưng Ten Hag muốn mang về nhiều hơn một tiền vệ và đã xác định Christian Eriksen là một mục tiêu quan trọng khác. Eriksen đã trở lại Premier League ở mùa giải trước, gây ấn tượng mạnh với Brentford.

Mới nhất, theo Mirror, Man Utd đẩy mạnh việc chiêu mộ Eriksen. Họ bắt đầu nói chuyện với đại diện Eriksen về một động thái chuyển nhượng.

Đáng chú ý, Quỷ đỏ sẵn sàng trao cho Eriksen hợp đồng 2 năm, kèm mức lương 150 nghìn bảng/tuần. Con số này được cho là đủ sức hấp dẫn cho Eriksen.

Hiện tại, chỉ Brentford là đối thủ của Man Utd trong thương vụ này. Tottenham đã từ bỏ việc theo đuổi Eriksen. Vì vậy, cơ hội để Man Utd có được Eriksen là không hề nhỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Ngoài ra, Ten Hag cũng muốn chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Antony của Ajax, mặc dù nhà ĐKVĐ Eredivisie đang đưa ra mức phí 70 triệu bảng cho ngôi sao người Brazil.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 19:58 01/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục