M.U xác định ký một "Pogba 2.0" tắc bóng đỉnh hơn Wan-Bissaka

08:31 Thứ năm 01/04/2021

TinTheThao.com.vnManchester United sẵn sàng chi đậm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Man United hứa hẹn sẽ có một kỳ chuyển nhượng bùng nổ. Việc thất thế trước Man City trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premeier League, cũng như sớm bị loại khỏi UEFA Champions League khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer không hài lòng.

Được biết, Man United lên kế hoạch bổ sung một tiền đạo, một cầu thủ chạy cánh và một trung vệ. Đây đều là 3 vị trí mà Quỷ đỏ còn thiếu sót. Tuy nhiên, tham vọng của đội chủ sân Old Trafford không dừng lại ở đây.

Manchester United are interested in signing French teenager Eduardo Camavinga this summer - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ thành Manchester.

Tờ AS tiết lộ, Man United xác định sẽ chiêu mộ Eduardo Camavinga của Rennes trong mùa Hè này. Năm nay tới 18 tuổi, Camavinga đã được nhiều đội bóng lớn săn đón, và được giới chuyên môn đánh giá là "Pogba 2.0".

Theo Transfermarkt, giá trị chuyển nhượng của Camavinga lên tới 54 triệu bảng. Tuy nhiên, Rennes nhiều khả năng sẽ chấp nhận lời đề nghị thấp hơn bởi lẽ, hợp đồng của Camavinga chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn.

Đáng chú ý, Camavinga thực sự là một mẫu tiền vệ toàn diện mà Man United khao khát. Thống kê từ WhoScored cho thấy, Camavinga có tới 78 pha tắc bóng ở Ligue 1 từ đầu mùa, nhiều hơn so với chuyên gia xoạc bóng, Aaron Wan-Bissaka (77).

Chưa kể, Camavinga cũng thể hiện khả năng giữ bóng khá tốt. Trong đội hình Man United, chỉ Anthony Martial và Marcus Rashford là có nhiều pha qua người ở mùa giải 2020/21 hơn Camavinga (30 lần).

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 07:33 01/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục