M.U xác định 2 chữ ký đắt giá, tân binh hụt hỏi Sancho cuộc sống ở OTF

09:21 Thứ năm 16/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCông cuộc xây dựng đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer chưa dừng lại. Manchester United sớm có kế hoạch chuyển nhượng trong tương lai gần.

Erling Haaland thi đấu rất bùng nổ trong màu áo Borussia Dortmund. Với những gì thể hiện, không ngạc nhiên khi Haaland được nhiều đội bóng châu Âu săn đón. Đội chủ sân Signal Iduna Park có khả năng bán đứt Haaland.

Được biết, Real Madrid, Barcelona, Man City hay Man United đều muốn có sự phục vụ của Haaland. Tất cả đều lên kế hoạch chiêu mộ Haaland vào mùa hè tới, khi mức phí giải phóng hợp đồng chỉ còn 64 triệu bảng.

MANCHESTER UNITED EYE AMBITIOUS BORUSSIA DORTMUND DOUBLE SWOOP FOR JUDE BELLINGHAM AND ERLING HAALAND - Bóng Đá

 Mục tiêu chuyển nhượng tiếp theo của Man Utd vẫn là ở Dortmund.

Nguồn tin từ ESPN khẳng định, Man United đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Haaland vào mùa hè 2022. Tuy nhiên, Haaland không chỉ là mục tiêu duy nhất của đội chủ sân Old Trafford trong tương lai gần.

Cụ thể, theo Independent, Man United lạc quan rằng họ có thể chiêu mộ thành công Jude Bellingham. Thậm chí nguồn tin này cho hay, Bellingham thường xuyên liên lạc và hỏi Jadon Sancho về tình hình và cuộc sống tại Man United.

Điều đó cho thấy, Bellingham sẵn sàng gia nhập Man United. Thực tế, Bellingham suýt khoác áo Man United khi từng tham quan đại bản doanh Carrington của Quỷ đỏ trước khi ra quyết định gia nhập Dortmund. 

Man United không vội vàng dù mức giá của Bellingham không dưới 100 triệu bảng. Như vậy, Haaland và Bellingham chính là hai mục tiêu chuyển nhượng tiếp theo của đội chủ sân Old Trafford trong thời gian tới.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 08:23 16/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục