M.U vượt mặt Mourinho trong thương vụ máy quét Ligue 1

13:57 Thứ bảy 01/01/2022

TinTheThao.com.vnJose Mourinho đã thất thế khi đối đầu với đội bóng cũ trên thị trường chuyển nhượng vì 1 cái tên.

Sau khi tiếp quản chiếc ghế nóng tại Old Trafford, HLV Ralf Rangnick đang nỗ lực truyền đạt triết lý của mình vào lối chơi của Quỷ đỏ. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Đức cũng lên kế hoạch chiêu mộ thêm những tân binh phục vụ cho hệ thống của mình. Ưu tiên của Rangnick là đưa về 1 tiền vệ đánh chặn để tăng cường chất thép cho khu trung tuyến.

Mục tiêu mà HLV 63 tuổi hướng đến là Boubacar Kamara. Cầu thủ người Pháp là mẫu tiền vệ cơ động, toàn diện trong khả năng phòng ngự lẫn hỗ trợ tấn công. Hợp đồng của Kamara sẽ đáo hạn vào cuối mùa, nhưng đến thời điểm hiện tại thì vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy ngôi sao 22 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với Marseille.

Man Utd set to get one over on Jose Mourinho in January transfer window - Bóng Đá

 Kamara là mục tiêu của M.U.

Man Utd vì vậy muốn đợi đến mùa Hè để sở hữu Kamara với giá 0 đồng. Tuy nhiên tại Italia, Jose Mourinho âm mưu cuỗm mục tiêu của đội bóng cũ ngay mùa Đông này. AS Roma sẵn sàng chi ra một khoản phí cho Marseille để đưa tài năng người Pháp cập bến SVĐ Olimpico trong thời gian tới.

Theo Mirror, Kamara nhận thức được sự quan tâm của Man Utd và anh biết rằng Quỷ đỏ có thể đưa ra bản hợp đồng tốt hơn so với Roma, chưa kể đến viễn cảnh được thi đấu tại Old Trafford. M.U cũng cân nhắc trả cho Marseille để sớm sở hữu Kamara trước sự nhòm ngó của Mourinho.

Ralf Rangnick - Giáo sư bóng đá

 
Endo | 12:59 01/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục