MU và Barca còn cơ hội, Griezmann ở lại Atletico là dối trá

11:51 Thứ ba 05/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây, truyền thông Pháp bất ngờ bác bỏ tin đồn thất thiệt về tương lai Antoine Griezmann.

Nếu năm trước, giới túc cầu một phen chao đảo vì thương vụ Neymar đến PSG thì đến nay, Griezmann trở thành tâm điểm gây náo loạn của thị trường chuyển nhượng. Siêu sao người Pháp liên tiếp lấp lửng về tương lai và không có bất cứ động thái nào đáp trả dư luận.

Mu và Barca còn cơ hội, Griezmann ở lại Atletico là dối trá - Bóng Đá

 Tương lai Griezmann ngày càng trở nên hỗn loạn.

Các tờ báo nổi tiếng đều nhảy vào cuộc và không ngừng đưa tin về tiền đạo số 7. Mới đây, tờ ABC (Tây Ban Nha) bất ngờ tiết lộ chân sút 27 tuổi tâm sự với một người bạn vào hôm thứ bảy và khẳng định anh sẽ không tới Barca cũng như ở lại Atletico vào mùa giải tới. Theo đó, lương của Griezmann cũng tăng từ 14 triệu euro lên 20 triệu euro/mùa. 

Thế nhưng, ngay lập tức, truyền thông Pháp ra mặt phản pháo. Cụ thể, tờ L'Equipe bác bỏ hoàn toàn những điều ABC đăng tải. Tờ báo khẳng định cầu thủ số 11 chưa bao giờ đánh tiếng về việc tiếp tục ở lại Madrid: "Hôm nay, chúng tôi không nghe bất cứ tin tức nào về CLB Griezmann thi đấu mùa sau. Cậu ấy vẫn chưa có quyết định chính thức về tương lai".

Trước đó, báo chí "xứ bò tót" rầm rộ đưa tin Barca và Griezmann đã đạt được thỏa thuận sơ bộ. Anh muốn gia nhập Camp Nou từ tháng 12/2017 và anh không ngại bày tỏ nguyện vọng với HLV Diego Simeone. Vấn đề bây giờ là cả hai chỉ chờ đến ngày 1/7 khi mức tiền giải phóng còn 100 triệu euro, "Blaugrana" sẽ chính thức đàm phán với Atletico Madrid.

Mu và Barca còn cơ hội, Griezmann ở lại Atletico là dối trá - Bóng Đá

 Đến khi nào tương lai của tiền đạo người Pháp mới được quyết định?

Về thông tin này, tờ báo có trụ sở ở đất nước hình lục lăng thẳng thừng tuyên bố: "Tất cả tin trong những tháng gần đây đều sai lệch. Griezmann cũng không có thỏa thuận nào trước với Barcelona. Ngoài ra, về chuyện cậu ấy sẽ công khai tương lai trước World Cup, điều đó cũng hoàn toàn sai sự thật. Chưa có gì được quyết định cả".

Tờ L'Equipe đưa tin gần như trùng khớp với những gì siêu sao 27 tuổi công khai thời gian qua. Anh hoàn toàn không để tâm đến tương lai ở CLB và vui vẻ với hiện tại. "Tôi đang rất hạnh phúc và không hề cảm thấy phiền phức bởi những tin đồn ngoài kia. Tôi hoàn toàn tự tin. Tôi đã sẵn sàng cho World Cup. Đó là điều quan trọng nhất với tôi bây giờ", chân sút số 7 chia sẻ.

Tới nay, Griezmann chẳng khác nào phiên bản khác của Neymar trên thị trường chuyển nhượng. Tờ Sport.es nhiều lần so sánh như vậy mỗi khi có tin tức về anh. Chân sút người Pháp vẫn hạnh phúc, hài lòng với những gì có được. Song, Barca cũng như truyền thông thế giới đang thật sự hỗn loạn vì ngôi sao số 7. 

Bạch Băng | 11:00 05/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục