M.U tự tin ký 2 bản hợp đồng bùng nổ

12:53 Thứ sáu 04/11/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford có nhiều vấn đề cần phải giải quyết xoay quanh hợp đồng của các cầu thủ.

 

Ở thời điểm hiện tại, có thể nói Manchester United đang trải qua những tháng ngày tươi đẹp nhất dưới triều đại của HLV Erik Ten Hag. Nhưng dự kiến, đội chủ sân Old Trafford sẽ sớm đối mặt với nhiều biến động mạnh mẽ sau khi mùa giải năm nay khép lại. 

Có hàng loạt cầu thủ đang chuẩn bị đáo hạn hợp đồng với Man Utd trong mùa Hè năm sau, bao gồm cả những nhân tố đặc biệt quan trọng và được họ xác định là nền tảng cho tương lai của CLB. Cụ thể hơn, đó là trường hợp của Rashford và Diogo Dalot, hai cái tên đang bùng nổ mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của Ten Hag và cũng đã được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Casemiro theo sát trên sân tập, Ten Hag bố trí bộ 3 mới mẻ cho M.U? - Bóng Đá

 Ten Hag vực dậy mạnh mẽ Rashford và Dalot. 

Tuy vẫn còn tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng, nhưng hiển nhiên là nó sẽ không thể giúp Man Utd trói chân Dalot và Rashford dài hạn nếu họ có kế hoạch rời đi. Dù vậy, có vẻ như Quỷ đỏ hoàn toàn không lo lắng về vấn đề này, bởi theo tiết lộ từ 90min (dẫn nguồn bởi BBC), đội chủ sân Old Trafford tự tin rằng họ sẽ thuyết phục được cả hai ký vào bản hợp đồng mới với câu lạc bộ.

Gần đây, Real Madrid và Barcelona được cho là đã đưa Dalot vào tầm ngắm, trong khi người đại diện của Rashford từng tiến hành thảo luận với Paris Saint-Germain trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Rõ ràng, Man Utd sẽ cần phải sớm có hành động cụ thể dành cho hai ngôi sao này.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 12:23 04/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục