M.U trinh sát thần đồng Sao Paulo

21:37 Thứ tư 07/12/2022

TinTheThao.com.vnTheo Globo, Manchester United đang theo dõi hậu vệ cánh 18 tuổi người Bồ Đào Nha Joao Moreira của Sao Paulo.

 

Thần đồng người Bồ Đào Nha hiện đang chơi cho đội bóng Sao Paulo của Brazil và đang thu hút sự quan tâm từ khắp châu Âu.

Mặc dù chỉ ra sân 11 lần kể từ khi đến đây vào tháng 1 năm 2022, Moreira đã đạt tỷ lệ chuyền chính xác 87% đồng thời có một pha kiến tạo vào lưới Juventude vào tháng 10. Thần đồng người Bồ Đào Nha cũng đã tranh chấp và thắng được 50% số lần tắc bóng.

Manchester United interested in signing Sao Paulo wonderkid - Bóng Đá

 Moreira chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng đã thể hiện tốt.

Giải đấu Brazil nổi tiếng khắp thế giới vì đã tạo nên một số tài năng trẻ thú vị trong nhiều thập kỷ qua. Neymar, Casemiro, Vinicius Junior, Martinelli và Antony là một vài trong số những người gần đây nhất đã vươn tầm thế giới. Joao Moreira là một viên kim cương thô khác có thể trở thành cái tên đáng chú ý trong tương lai.

Manchester United đã có Diogo Dalot ở vị trí hậu vệ phải nhưng với việc Brandon Williams và Aaron Wan-Bissaka nhiều khả năng sẽ ra đi, một người như Moreira sẽ là phương án dự phòng lý tưởng.

Việc ký hợp đồng với Moreira có thể là một bước đi mới sau khi hệ thống tuyển trạch viên của Manchester United đã gây khá nhiều thất vọng trong vài năm qua.

Manchester United sẽ thi đấu giao hữu với Cadiz và Real Betis trước khi về nước và chuẩn bị trở lại thi đấu ở League Cup.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 20:39 07/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục