M.U trao HĐ chưa từng có, Garnacho hưởng thu nhập gấp 10 lần

08:52 Thứ hai 27/03/2023 | 2

TinTheThao.com.vnAlejandro Garnacho tiến gần tới việc được Man Utd tưởng thưởng một hợp đồng mới.

 

Alejandro Garnacho mùa này bước ra ánh sáng. Sự xuất sắc của tài năng trẻ người Argentina giúp anh được nhiều CLB quan tâm.

Real Madrid thậm chí lên kế hoạch chiêu mộ Garnacho. Fabrizio Romano xác nhận Real Madrid thực sự đang theo dõi sát sao tình hình của cầu thủ chạy cánh này. 

Garnacho hết hạn hợp đồng vào hè 2024, kèm tùy chọn gia hạn thêm một năm. Cầu thủ này chưa đặt bút ký vào một thỏa thuận mới. Tuy nhiên, cơ hội để Real đánh cắp Garnacho từ Man Utd không khả thi. 

Alejandro Garnacho finally agrees new long-term contract with Manchester United until 2028 - Bóng Đá

 Man Utd trao hợp đồng khủng cho Garnacho.

Telegraph xác nhận Garnacho muốn tiếp tục gắn bó với Man Utd. Mới nhất, báo chí Anh khẳng định Garnacho chuẩn bị đồng ý một giao kèo mới sẽ giữ anh ở lại cho đến năm 2028.

Thủ tục gia hạn cho Garnacho sẽ hoàn tất trước khi mùa giải năm nay khép lại. Quỷ đỏ được cho là đề nghị Garnacho một thỏa thuận lớn, phá bỏ thông lệ trước đây của họ là không trả lương hậu hĩnh cho các cầu thủ trẻ.

Lời đề nghị ban đầu trị giá khoảng 20.000 bảng mỗi tuần, nhưng sau nhiều lần đàm phán, Garnacho có thể nhận thu nhập gần với mốc 50.000 bảng mỗi tuần, gấp 10 lần mức lương hiện tại.

Garnacho ghi 5 bàn và có 4 kiến tạo sau 29 trận trên mọi đấu trường cho Man Utd mùa này.

Tiểu Lam | 08:22 27/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục