M.U tìm được phương án dự phòng hoàn hảo cho De Gea

18:09 Thứ năm 18/08/2022

TinTheThao.com.vnMan Utd đang cần một phương án dự phòng cho David de Gea trong khung gỗ khi phiên chợ hè sắp khép lại.

 

Man Utd đang trở thành một mớ hỗn độn. 4 bàn thua trước Brentford trong vòng 35 phút là không thể bào chữa và cho thấy tình trạng bất ổn kéo dài của United. Ở đó, các cầu thủ không có tinh thần để vượt qua khó khăn. Họ nhanh chóng sụp đổ, và không thể gượng dậy.

David de Gea phần nào mắc lỗi trong 2 bàn thua trước Brentford. Đầu tiên, anh không thể cản phá cú sút đơn giản từ ngoài vòng cấm. Vài phút sau, đường chuyền của anh cho Christian Eriksen bị Brentford chớp lấy và nhân đôi cách biệt.

M.U tìm được phương án dự phòng hoàn hảo cho De Gea - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Trong bối cảnh vị trí thủ môn khá mỏng, Dean Henderson vừa được mang đi cho mượn, Man Utd buộc phải hành động. Gần nhất, Manchester United quan tâm đến Yann Sommer ở vị trí thủ môn dự phòng. 

Dù vậy, cầu thủ này không có ý định rời Borussia M'gladbach do lo ngại ảnh hưởng tới suất dự Champions League. Ngay lập tức, Man Utd chuyển sự quan tâm tới thủ thành khác vốn giàu kinh nghiệm ở Premier League.

Theo Telegraph, Quỷ đỏ muốn ký hợp đồng với Asmir Begovic, và họ coi thủ môn của Everton là phương án dự phòng hoàn hảo cho David De Gea. Tuy nhiên, vấn đề là Everton không mấy mặn mà với việc để Begovic ra đi.

Chưa kể, Frank Lampard sẽ cần tìm một người thay thế nếu bán Begovic. Begovic đã là một thủ môn giàu kinh nghiệm ở Premier League. Anh trước đây thường xuyên bắt chính ở cấp độ cao nhất với những đội bóng như Stoke City và Bournemouth.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 17:39 18/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục