M.U tiết kiệm được bao nhiêu quỹ lương nếu Ronaldo rời đi?

18:19 Thứ hai 04/07/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford hiện đang đối diện với viễn cảnh mất đi chân sút chủ lực của mình.

 

Khó khăn lại càng thêm chồng chất lên Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, trong bối cảnh Cristiano Ronaldo đã trực tiếp đề nghị được rời khỏi Old Trafford. Ở thời điểm hiện tại, sẽ là một cú sốc thực sự đối với Quỷ đỏ nếu mất đi Ronaldo. 

Ngoại trừ CR7, trong tay HLV Erik Ten Hag chẳng còn lại bất kỳ tiền đạo trung tâm đúng nghĩa nào. Và hiển nhiên, chiêu mộ một 'số 9' đẳng cấp vào lúc này là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn, thậm chí Man Utd còn chưa có một mục tiêu nào trong danh sách. Dù vậy, chia tay Ronaldo cũng mang đến cho Quỷ đỏ một lợi ích nhất định.

Xác nhận: Ronaldo hoãn hội quân với Man Utd - Bóng Đá

Tương lai của Ronaldo là chủ đề nóng nhất ở thời điểm hiện tại. 

Theo số liệu từ Spotrac, Ronaldo hiện đang là ngôi sao được trả lương cao nhất ở Old Trafford, với mức thù lao rơi vào khoảng 510.000 bảng/tuần. Vậy nên trong trường hợp ngôi sao người Bồ Đào Nha rời đi, Man Utd chắc chắn sẽ cắt giảm được một khoản khổng lồ trong quỹ lương của mình, cụ thể hơn là khoảng 26,52 triệu bảng/năm.

Trước đó, Man Utd cũng đã chia tay hàng loạt cầu thủ đáo hạn hợp đồng. Tuy không thể thu về bất kỳ khoản phí chuyển nhượng nào, nhưng công cuộc thanh lý đó đã giúp họ tiết kiệm được tổng cộng 53,64 triệu bảng/năm. Và nếu tạm biệt cả Ronaldo, thì trong mùa Hè này quỹ lương của Man Utd đã được cắt giảm khoảng 80,3 triệu bảng/năm.

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 17:49 04/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục