M.U tiến thêm bước thỏa thuận cá nhân, tân binh đầu tiên sắp tới OTF

20:03 Thứ tư 29/06/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang trên đường hoàn tất chữ ký đầu tiên trong mùa hè năm nay.

 

Như đã đưa tin, Quỷ đỏ sớm theo đuổi Tyrell Malacia. Ban đầu, tưởng như cơ hội chiêu mộ Malacia đã hết. Tuy nhiên, Man Utd quyết lật kèo vào phút chót để ngăn thương vụ Malacia gia nhập Lyon.

Giám đốc bóng đá của Feyenoord, Frank Arnesen tiết lộ: "Thỏa thuận với Man Utd đã ở đó. Chúng tôi đang chờ đợi Malacia. Nếu Malacia gật đầu, thương vụ chuyển nhượng tới Man Utd sẽ xảy ra."

Manchester United Close To Agreeing On Personal Terms With Tyrell Malacia - Bóng Đá

 Tân binh đầu tiên lộ diện.

Như vậy, Man Utd đã thuyết phục Feyenoord thành công trong việc nhả người. Giờ họ chỉ còn chờ đợi câu trả lời từ Malacia. Theo báo chí Anh tiết lộ, HLV Louis van Gaal từng tác động khiến Malacia từ chối Man Utd. 

Ký giả Fabrizio Romano khẳng định, thương vụ này tiêu tốn của Man Utd 15 triệu euro, kèm theo 2 triệu euro phụ phí. Malacia có chung người đại diện với Frenkie de Jong.

Mới nhất, theo tạp chí Voetbal International, Man Utd đã đàm phán với đại diện của Malacia về các điều khoản cá nhân. Một thỏa thuận gần như đã được thực hiện và Malacia chuẩn bị chuyển đến Old Trafford.

Các điều khoản cá nhân đang được thảo luận và chỉ còn lại một số chi tiết cuối cùng trước khi thỏa thuận hoàn tất. Hậu vệ trái người Hà Lan đã từ chối Lyon vào phút chót để đồng ý gia nhập Manchester United.

Mới 22 tuổi, tháng trước với lần thứ 4 khoác áo ĐTQG, Malacia đã có màn trình diễn đầy tự tin. Anh không ngại lên công về thủ. Anh luôn giữ được sự bình tĩnh, và sử dụng tốt khả năng phán đoán của mình trong mọi tình huống.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 19:05 29/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục