M.U thua trận, Fernandes vẫn lập kỷ lục khủng

06:04 Thứ sáu 14/05/2021

TinTheThao.com.vnBruno Fernandes thiết lập nên kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" trong lịch sử Premier League.

Không khi ngờ gì nữa, Bruno Fernandes là cầu thủ hay nhất của Man United kể từ khi cập bến Old Trafford từ Sporting Lisbon, trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020 với giá 47 triệu bảng. Bằng chứng là Quỷ đỏ đã lột xác mạnh mẽ suốt thời gian qua.

Hiện tại, Man United đã xây chắc vị trí thứ 2 trên BXH Premier League, đồng thời chuẩn bị có trận chung kết tranh Europa League. Cá nhân Fernandes ghi tới 28 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này dù thi đấu ở vị trí tiền vệ.

Bruno Fernandes record - Bóng Đá

 Fernandes đi vào lịch sử.

Ở trận đấu vừa kết thúc, dù Man United thua trận nhưng Fernandes vẫn kịp ghi một bàn thắng. Pha lập công đó đã giúp Fernandes thiết lập nên kỷ lục mới tại Premier League. Cụ thể, Fernandes đã vượt qua Frank Lampard để trở thành cầu thủ Premier League ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải.

Mùa 2009/10, Lampard thi đấu bùng nổ và có 27 bàn thắng, giúp Chelsea vô địch Premier League và FA Cup. Trong số 28 lần sút tung lưới đối thủ từ đầu mùa, cá nhân Fernandes có ít hơn Lampard một bàn thắng trên chấm phạt đền.

Tính riêng ở mặt trận Premier League, Fernandes đã in dấu giày 44 bàn thắng sau 50 trận. Theo đó, Fernandes có 26 bàn thắng và 18 pha kiến tạo cho tới thời điểm này. Chỉ Eric Cantona (46) và Robin van Persie (45) là có thành tích tốt hơn trong 50 trận đầu tiên tại Premier League.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 05:06 14/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục