M.U thua thảm Liverpool là dấu hiệu bom tấn sẽ nổ ở OTF?

21:23 Thứ hai 06/03/2023

TinTheThao.com.vnMan Utd chắc chắn phải bổ sung nhân sự sau thất bại đáng xấu hổ trước Liverpool.

 

Manchester United bị đối thủ truyền kiếp Liverpool đánh bại tại Anfield với tỷ số 7-0. Darwin Nunez, Cody Gakpo và Mohamed Salah đều có cú đúp, trong khi Roberto Firmino ghi một bàn.

Trong những phút cuối cùng của hiệp một, Gakpo đưa Liverpool vượt lên dẫn trước. Sau giờ nghỉ, người ta kỳ vọng Man Utd trở lại mạnh mẽ. Điều này hoàn toàn có cơ sở khi Quỷ đỏ đang đạt phong độ cao thời gian qua.

Tuy nhiên, hiệp hai là một màn tra tấn khủng khiếp đối với người hâm mộ Man Utd. Theo đó, thầy trò HLV Erik ten Hag để đối thủ sút tung lưới thêm 6 lần.

M.U thua thảm Liverpool là dấu hiệu bom tấn sẽ nổ ở OTF? - Bóng Đá

 Man Utd thất bại thảm bại.

Thất bại có nhiều nguyên nhân, nhưng rõ ràng lực lượng Man Utd còn khá mỏng nên khó có thể chinh chiến và đạt kết quả tốt trên cả 4 mặt trận. Việc thua đậm Liverpool cũng kéo Man Utd trở lại mặt đất và thôi thúc HLV Ten Hag phải bổ sung nhân sự.

Còn nhớ sau 2 thất bại tủi hổ trước Brentford và Brighton hồi đầu mùa, HLV Ten Hag nhanh chóng yêu cầu BLĐ Quỷ đỏ nổ bom tấn Casemiro. Điều tương tự có thể tái hiện trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. Ở đó, Frenkie de Jong vẫn là ưu tiên.

Thật vậy, đội hình Man Utd chưa hoàn thiện và họ cần một tiền vệ tổ chức lối chơi bên cạnh Casemiro. Trong kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Man Utd suýt chiêu mộ được De Jong với giá 85 triệu euro. Tuy nhiên, thương vụ không thành do De Jong chọn ở lại Camp Nou.

Theo nhiều nguồn tin, Man Utd sẽ trở lại với thương vụ De Jong trong thời gian tới. HLV Erik ten Hag xác định De Jong là cầu thủ không thể thiếu trong cách vận hành chiến thuật. Vì vậy, ông yêu cầu Quỷ đỏ mang về cho bằng được.

M.U thua thảm Liverpool là dấu hiệu bom tấn sẽ nổ ở OTF? - Bóng Đá

 Man Utd có thể chi đậm nổ bom tấn De Jong.

Manchester Evening News tiết lộ De Jong thường xuyên liên lạc và nói chuyện riêng với Ten Hag. Theo chia sẻ từ ký giả Fabrizio Romano, ở thời điểm hiện tại HLV Erik Ten Hag vẫn muốn có sự phục vụ của De Jong.

De Jong từng nếm trải bầu không khí ở Old Trafford khi Man Utd loại Barcelona khỏi Europa League. HLV ten Hag hy vọng điều đó sẽ giúp thuyết phục tiền vệ này cập bến Old Trafford. Thực tế, Barca cũng gặp áp lực phải bán De Jong.

Họ đang bị La Liga cấm chuyển nhượng do hóa đơn tiền lương vượt mức quy định. Trong đó, De Jong là cầu thủ được giá nhất trong đội hình CLB chủ sân Camp Nou hiện tại. Nếu Man Utd chịu bỏ ra một số tiền lớn, cơ hội để ký De Jong là không hề nhỏ.

Có thể thấy, De Jong là cầu thủ duy nhất trong đội hình Barca tự tin giữ bóng, đi bóng, thoát pressing và lả lướt trên sân bất chấp khả năng vây ráp của đối thủ. Với một cầu thủ như vậy, tuyến giữa của Man Utd chắc chắn được tăng cường.

Ít ai nghĩ Casemiro cập bến Old Trafford trong hè 2023. Vậy nên, thương vụ bom tấn De Jong hoàn toàn có thể xảy ra dù tiền vệ này vẫn muốn gắn bó với Barca hơn.

Tiểu Lam | 20:53 06/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục