"M.U thể hiện tốt nhất khi có cậu ấy ở trung tâm hàng công"

19:39 Thứ năm 06/10/2022 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Erik Ten Hag dự kiến sẽ mang đến nhiều sự xáo trộn về mặt lực lượng trong trận đấu sắp tới.

 

Đêm nay, Manchester United sẽ trải qua cuộc đối đầu Omonia Nicosia trong khuôn khổ lượt trận thứ ba vòng bảng Europa League. Chắc chắn, HLV Erik Ten Hag sẽ tiến hành xoay tua đội hình và trao cơ hội ra sân cho các cầu thủ ít được thi đấu kể từ đầu mùa.

Theo quan điểm đến từ James Robson, chuyến hành quân đến Đảo Síp sẽ là cơ hội tốt để Anthony Martial thể hiện bản thân. Cuối tuần qua, chân sút người Pháp đã có màn tái xuất ấn tượng với cú đúp vào lưới Liverpool, và Robson khẳng định hàng công của Man Utd luôn hoạt động tốt nhất trong mùa này khi có sự hiện diện của Martial.

Trao đổi với trang web chính thức của Man Utd, ký giả người Anh chia sẻ:

Man Utd - Bóng Đá

 Ten Hag dự kiến sẽ tiếp tục trao cơ hội cho Martial. 

“Với Martial, tôi nghĩ chúng ta đã không thể xem cậu ấy thi đấu nhiều kể từ khi Ten Hag đến. Nhưng có lẽ, công bằng mà nói thì Man United đã thể hiện tốt nhất khi cậu ấy ở trung tâm hàng công của mình."

"Thật không may, Martial lại dính phải một chấn thương khác. Nhưng cậu ấy đã trở lại, sung sức và hai bàn thắng trước Man City sẽ khiến cậu ấy tự tin về một thế giới tốt đẹp."

“Kể từ khi cập bến Man United và đã ghi bàn thắng đó vào lưới Liverpool, chúng ta đã nghĩ rằng, 'có một cầu thủ tiềm năng ở Martial."

"Đây là cơ hội của cậu ấy."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 19:09 06/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục