M.U thay đổi ý định với Wan-Bissaka?

17:31 Thứ ba 03/01/2023

TinTheThao.com.vnTrước thời điểm TTCN mùa Đông mở cửa, nhiều nguồn tin khẳng định Manchester United đã lên kế hoạch thay thế Aaron Wan-Bissaka bằng một hậu vệ cánh chất lượng khác.

 

Dù được dự đoán sẽ rời khỏi Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, nhưng rốt cuộc thì Aaron Wan-Bissaka lại liên tục được HLV Erik Ten Hag trao cơ hội đá chính trong thời gian gần đây. Và theo tiết lộ từ Alex Crook, chưa có dấu hiệu nào cho thấy Manchester United sẽ mua thêm hậu vệ cánh để thay thế Wan-Bissaka.

Football Fancast dẫn lời ký giả trực thuộc TalkSPORT:

Chỉ 2 trận, cảm giác Ten Hag có cầu thủ mới toanh ở M.U - Bóng Đá

 Wan-Bissaka có thể trụ lại Old Trafford. 

“Sẽ rất thú vị để xem Manchester United làm gì với Aaron Wan-Bissaka, cậu ấy là một cầu thủ mà Wolves, West Ham và Crystal Palace đều quan tâm trong kỳ chuyển nhượng này."

"Thực ra, Wan-Bissaka đang chơi khá tốt cho Manchester United và vẫn chưa có dấu hiệu sẽ có người thay thế cậu ấy. Tôi tự hỏi một lần nữa, liệu Wan-Bissaka có thể kéo dài sự nghiệp của mình ở Old Trafford cho đến cuối mùa giải với những màn trình diễn gần đây hay không."

Hiển nhiên, thay vì tập trung vào vị trí hậu vệ cánh phải, Man Utd sẽ ưu tiên đón tân binh trên hàng công để củng cố lại hỏa lực của mình sau khi Cristiano Ronaldo rời đi. Dù vậy, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ chỉ ký kết một bản hợp đồng cho mượn.

Huỳnh Phong | 17:01 03/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục