M.U tệ hại nhưng Ronaldo vẫn cán mốc 30 bàn trong 13 mùa liên tiếp

00:06 Thứ năm 12/05/2022 | 3

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha vẫn thể hiện được đẳng cấp hàng đầu trong một mùa giải bết bát của đội nhà.

 

Premier League đang bước vào giai đoạn cuối và Man Utd thực sự chơi kém. Hiện tại, Man Utd đang đứng thứ 6. Thay vì sự kỳ vọng cho cuộc đua vô địch đầu mùa, Quỷ đỏ lại ngày càng lụn bại.  Đáng chú ý, nếu West Ham thắng cả 2 trận còn lại, họ sẽ đẩy Man Utd xuống vị trí thứ 7 - dự Europa Conference League.

Nhìn chung, suất dự Europa Conference League nằm trong tầm tay Quỷ đỏ. Nhưng đây rõ ràng là một thất bại tủi hổ vì họ đáng lý ra cạnh tranh cho Top 4, chứ không phải Europa League hay giải đấu hạng thấp hơn.

M.U khả năng đá Conference League, đội nào có suất C1 và Europa League? - Bóng Đá

 Ronaldo không ngừng ghi bàn.

Bất chấp đội chủ sân Old Trafford đá tệ là thế, Cristiano Ronaldo vẫn chứng tỏ được giá trị. Ronaldo không có dấu hiệu chậm lại trong mùa giải 2021/22, vì anh đã trải qua một chiến dịch hiệu quả khác trong việc sút khung thành.

Cầu thủ 37 tuổi đạt cột mốc 30 bàn thắng cho câu lạc bộ và tuyển quốc gia trong chiến thắng 3-0 của Manchester United trước Brentford. Ronaldo đã ghi 24 bàn cho Man Utd mùa này và 6 bàn cho Bồ Đào Nha, trong đó 18 pha lập công ở Premier League.

Thành tích ghi bàn của anh ở Premier League từ đầu mùa chỉ kém Son Heung-min (19) và Mohamed Salah (22). Chứng kiến những gì CR7 thể hiện, cựu danh thủ Dimitar Berbatov hết lời khen ngợi.

Berbatov nói: "Ronaldo đã chứng minh rằng anh ấy vẫn có thể ghi bàn đều đặn ở tuổi 37 tại Premier League. Anh ấy thích chứng minh mọi người sai và tôi khá chắc chắn rằng anh ấy sẽ muốn tiếp tục làm điều đó và chơi thêm vài năm nữa

Khi anh ấy dừng lại, đó sẽ là một ngày buồn cho bóng đá bởi vì anh ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại thực sự."

M.U tệ hại nhưng Ronaldo vẫn cán mốc 30 bàn trong 13 mùa liên tiếp - Bóng Đá

 CR7 thực sự đẳng cấp.

Tuổi tác chỉ là con số đối với Ronaldo, khi anh cân bằng tổng số bàn thắng tại Premier League trong mùa giải 2008/09 với 18 lần lập công. Đó là mùa giải cuối cùng của anh tại Old Trafford trước khi chuyển đến Real Madrid.

Mùa giải đó, Ronaldo mới 24 tuổi và đạt số bàn thắng như vậy sau 33 trận. Và mùa này, anh chỉ cần 29 trận để làm được điều đó. Theo thống kê từ Marca, Ronaldo chính thức cán mốc 30 bàn trở lên trong 13 mùa giải liên tiếp.

Ronaldo còn một năm trong hợp đồng với Manchester United, nhưng tương lai của anh tại câu lạc bộ trở nên không chắc chắn do sự xuất hiện của Erik ten Hag. Dù vậy, với đẳng cấp đã thể hiện, có lẽ Man Utd sẽ giữ anh ở lại.

Tiểu Lam | 23:08 11/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục