M.U tăng giá hỏi mua Lisandro Martinez

16:35 Thứ bảy 02/07/2022

TinTheThao.com.vnMan Utd đã tiến gần hơn đến mức định giá của Ajax đối với cầu thủ phòng ngự Lisandro Martinez.

 

Lisandro Martinez, tuyển thủ Argentina, đang được Man Utd và Arsenal theo sát. Cả 2 CLB của Premier League đều muốn cải thiện khả năng phòng ngự của mình và đã nhắm mua ngôi sao của Ajax.

EXCLUSIVE: Man Utd submit improved Lisandro Martinez transfer bid as Arsenal battle escalates - Bóng Đá

 Lisandro Martinez được Man Utd theo sát.

Mới nhất, theo thông tin từ nhà báo uy tín Mike Verweij, Man Utd gửi lời đề nghị trị giá 45 triệu euro (bao gồm 41 triệu euro ban đầu cộng thêm 4 triệu euro phụ phí) đến Ajax trong nỗ lực tranh mua Martinez với Ajax. Con số này ở gần hơn mức định giá 50 triệu euro mà CLB Hà Lan đòi hỏi, và cao hơn 5 triệu euro so với lời đề nghị đầu tiên của Quỷ đỏ cho cầu thủ người Argentina. 

Cả Arsenal lẫn Man Utd đều chỉ có suất dự Europa League mùa tới, tuy nhiên, Quỷ đỏ có lợi thế lớn khi được dẫn dắt bởi Erik ten Hag - người thầy cũ của Martinez. Vị chiến lược gia người Hà Lan đã xác định Martinez là cầu thủ có thể tạo nên chất thép cho hàng thủ đội bóng. Cầu thủ 24 tuổi này tuy chỉ cao 1m75, nhưng có khả năng tranh chấp tay đôi tuyệt vời, với phong cách thi đấu máu lửa, và làm tốt khi có bóng trong chân.

Ajax không muốn bán Martinez, tuy nhiên, cầu thủ đa năng này đã nói với CLB chủ quản rằng anh muốn chuyển đến Anh và coi đây là cơ hội hiếm hoi của mình.

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 16:05 02/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục