M.U tăng cường 4 vị trí, sẵn sàng chia tay Rashford?

14:15 Thứ ba 29/03/2022 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã có kế hoạch chiêu mộ lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới.

 

HLV Southgate lý giải về việc loại Sancho và Rashford khỏi tuyển Anh

Man Utd hiện đang gấp rút hoàn tất việc bổ sung HLV chính thức cho CLB, thay thế Ralf Rangnick. Họ muốn vị thuyền trưởng mới có thể sớm tham gia vào kế hoạch chuyển nhượng mùa Hè, có thêm thời gian để các cầu thủ và tân binh làm quen với triết lý của mình.

Quỷ đỏ đã không chiêu mộ bất kỳ bản hợp đồng nào hồi tháng Giêng vừa qua, vì họ muốn cung cấp cho HLV mới một khoản ngân sách đáng kể để đầu tư vào đội hình hiện tại. Theo The Athletic tiết lộ, Man Utd muốn bổ sung ít nhất 4 tân binh: 1 tiền đạo, 1 tiền vệ tấn công, 1 tiền vệ phòng ngự và 1 cầu thủ chạy cánh phải.

Man Utd planning four new arrivals this summer with transfer priority clear - Bóng Đá

 Rashford không còn tương lai tại M.U?

Jadon Sancho đang hồi sinh mạnh mẽ gần như sẽ chắc suất bên hành lang trái. Như vậy có thể thấy đội chủ sân Old Trafford đã chuẩn bị cho cuộc sống không Marcus Rashford. Hợp đồng của tiền đạo 24 tuổi sẽ đáo hạn vào năm 2023. Trong trường hợp không ký tiếp giao kèo mới, M.U cần nhanh chóng bán số 10 để tránh mất trắng.

Không có gì ngạc nhiên khi ưu tiên hàng đầu của Quỷ đỏ là đưa về 1 tiền đạo. Ngoài Rashford, Anthony Martial khả năng lớn cũng sẽ bị bán. Edinson Cavani hết hạn hợp đồng, trong khi tương lai Mason Greenwood vẫn là dấu hỏi lớn.

Vị trí tiền vệ phòng ngự cũng là vấn đề cấp thiết. Bênh cạnh đó, M.U cần 1 tiền vệ tấn công để chia lửa với Bruno Fernandes, đồng thời thay thế Paul Pogba sắp đáo hạn hợp đồng.

Endo | 13:17 29/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục