M.U sở hữu Varane, dập tắt tham vọng nổ bom tấn của Liverpool?

11:35 Thứ tư 28/07/2021

TinTheThao.com.vnViệc Quỷ đỏ thành Manchester chiêu mộ thành công Raphael Varane sẽ làm ảnh hưởng đến kế hoạch chuyển nhượng của The Kop.

Vào đêm qua, Man Utd chính thức công bố chiêu mộ thành công Raphael Varane từ Real Madrid. Quỷ đỏ đã phải chi ra 34 triệu bảng, cộng với những điều khoản bổ sung cho trung vệ người Pháp. Varane sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm (kèm 1 năm tự động gia hạn), hưởng mức thu nhập được cho là 199.000 bảng/tuần.

Los Blancos buộc phải bán ngôi sao 28 tuổi khi hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào năm sau. Theo Marca, số tiền thu được từ việc bán Varane sẽ được phục vụ cho việc chiêu mộ Kylian Mbappe. Tiền đạo người Pháp đã từ chối gia hạn với PSG và sẵn sàng ra đi vào Hè này.

Real chiêu mộ Mbappe nhờ Varane - Bóng Đá

 Real trở lại với thương vụ Mbappe.

Báo cáo cho biết việc cả Sergio Ramos lẫn Varane ra đi sẽ giải phóng đáng kể quỹ lương của Real Madrid, giúp họ thoải mái đám phán điều khoản cá nhân với Mbappe. Tiền đạo sinh năm 1998 được cho là muốn hưởng mức thu nhập lên đến 327.000 bảng/tuần tại Bernabeu.

Rõ ràng Kền kền trắng đang gặp rất nhiều thuận lợi, khiến Liverpool gặp thất thế trong thương vụ chiêu mộ Mbappe. HLV Jurgen Klopp ngưỡng mộ tài năng của tiền đạo người Pháp từ lâu và xem anh là phương án nâng cấp hàng công cho The Kop. Rõ ràng so với Real Madrid hiện tại, The Kop tỏ ra bất lợi hơn.

Raphael Varane cán cột mốc 350 trận trong màu áo Real Madrid

 
Endo | 11:05 28/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục