'M.U sẽ sớm sa thải Solskjaer. OTF giờ toàn là những cơn ác mộng'

04:55 Thứ tư 06/10/2021

TinTheThao.com.vnChiếc ghế của HLV Ole Gunnar Solskjaer trở nên lung lay sau những kết quả không tốt thời gian qua.

Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục để lại sự thất vọng. Trận gặp Everton ở vòng 7 Premier League, Quỷ đỏ trình diễn lối đá thiếu sức sống. Chung cuộc, Man Utd chỉ giành một trận hòa trước The Toffees trên sân nhà Old Trafford.

Những gì Quỷ đỏ thể hiện không tương xứng với sự kỳ vọng. Chính vì thế, chiến lược gia người Na Uy đang đối mặt với nhiều chỉ trích. Man Utd chưa có động thái liên hệ với bất kỳ ứng cử viên nào thay thế, nhưng Solskjaer bắt đầu cảm nhận áp lực.

Liverpool hero Didi Hamann blasts ‘pathetic’ Manchester United and predicts Ole Gunnar Solskjaer will be sacked ‘soon’ - Bóng Đá

 Solskjaer bị chỉ trích.

Chứng kiến điều này, cựu danh thủ Dietmar Hamann nhận định trên Sky Sports rằng: "Lý do duy nhất giúp Man Utd vẫn còn nằm trong cuộc đua danh hiệu và thi đấu ổn ở Champions League là Cristiano Ronaldo.

Tôi không biết họ sẽ ở đâu nếu không có Ronaldo hoặc các bàn thắng của cậu ấy. Tất cả chỉ là sự chắp vá. Old Trafford, nơi từng là Nhà hát của những giấc mơ, giờ giống Nhà hát của những cơn ác mộng hơn.

Màn trình diễn của họ thật thảm hại. Thứ bóng đá của họ không ổn. Jadon Sancho hòa nhập chậm hơn kỳ vọng. Áp lực đối với Solskjaer càng lớn. Tôi tin rằng việc sa thải Solskjaer chỉ là vấn đề thời gian. Anh ta ở đó quá lâu mà không mang lại sự tiến triển nào.

Một HLV mới sẽ sớm thay thế Solskjaer. Liệu HLV mới có thay đổi tình hình? Còn phải chờ nhưng hiện tại, Solskjaer không có khả năng đó."

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Tiểu Lam | 04:25 06/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục