"M.U sẽ phải trả khoảng 350 nghìn bảng để cậu ấy ở lại"

13:47 Chủ nhật 05/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnGabriel Agbonlahor đã nói với Manchester United rằng hãy để Marcus Rashford trở thành người có thu nhập cao nhất của câu lạc bộ.

 

Agbonlahor tin rằng "quy tắc Cristiano Ronaldo" được đồn đại ở Man United, có nội dung chỉ cho phép mức lương 200.000 bảng mỗi tuần cho mỗi cầu thủ, có thể đẩy tuyển thủ Anh ra khỏi câu lạc bộ.

Paris Saint-Germain đã công khai quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ 25 tuổi từ Manchester United và Agbonlahor tin rằng nhà vô địch Pháp có thể là điểm đến của anh.

Hợp đồng của Rashford sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới và cựu đội trưởng của Aston Villa tin rằng không có quy tắc nào có thể ngăn ngôi sao người Anh, người đã kiếm được 200.000 bảng mỗi tuần, kiếm được nhiều tiền hơn.

Chấm điểm Man Utd - Bóng Đá

 Rashford đang có phong độ xuất sắc.

Anh nói: "Tôi nghĩ vấn đề lớn là tin đồn về 'điều khoản Ronaldo'. Nếu có điều khoản về Ronaldo, thì sẽ có ngoại lệ. Bởi vì nếu họ muốn giữ Marcus Rashford, cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất ở câu lạc bộ."

"Vì vậy, họ sẽ phải trả cho Rashford khoảng 350 nghìn bảng để cậu ấy ở lại, và cậu ấy có quyền vì với phong độ hiện tại, cậu  ấy xứng đáng được trả lương cao nhất."

Thanh Vũ | 12:49 05/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục