M.U sẽ có thêm 1 bom tấn, nhưng theo chiều ngược lại?

07:37 Thứ sáu 12/08/2022

TinTheThao.com.vnMan Utd đã để mắt đến rất nhiều ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022, tuy nhiên, cho đến lúc này, vẫn chưa có một bản hợp đồng 'bom tấn' thực sự nào ở Old Trafford cả.

 

Và sắp tới, họ có thể có 1 bom tấn, nhưng theo chiều ngược lại, với động thái chiêu mộ Marcus Rashford từ Paris Saint-Germain. Đội bóng nhà giàu nước Pháp sẽ phải chi ra số tiền lớn nếu muốn đưa ngôi sao người Anh đến sân Công viên các Hoàng tử.

M.U sẽ có thêm 1 bom tấn, nhưng theo chiều ngược lại? - Bóng Đá

 PSG săn đón Rashford.

Rashford mới 24 tuổi, chỉ còn một năm trong hợp đồng hiện tại ở Old Trafford. Nhưng Man Utd có điều khoản cho phép họ kích hoạt gia hạn thêm một năm. Theo đó, Quỷ đỏ không có nguy cơ mất anh ấy theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới. Tất nhiên, họ vẫn có thể thanh lý hợp đồng với Rashford vào tháng 6 năm 2023.

Rõ ràng, Man Utd đang ở một vị trí mạnh mẽ, cho phép họ cơ hội để chống lại những bước tiếp cận của PSG. Họ cũng có thể đưa ra yêu cầu về một khoản phí chuyển nhượng lớn cho một cầu thủ đang gặp khó khăn về phong độ. Theo Transfermarkt, Rashford được định giá 54 triệu bảng.

Việc PSG cân nhắc mua Rashford là điều dễ hiểu, khi Arnaud Kalimuendo vừa hoàn tất việc chuyển đến Rennes, trong khi Mauro Icardi đang muốn ra đi. Câu lạc bộ thủ đô Paris được cho là đã liên lạc với đại diện của Rashford - với các cuộc đàm phán đang tiến triển 'tích cực'.

M.U sẽ có thêm 1 bom tấn, nhưng theo chiều ngược lại? - Bóng Đá

 Rashford sẽ sát cánh cùng Mbappe?

Huấn luyện viên của PSG, Christophe Galtier đã tiết lộ mong muốn ký hợp đồng với một tiền đạo mới trong tháng này. 

"Chúng tôi muốn một tiền đạo khác," Galtier nói với các phóng viên. "Với lịch trình bận rộn, chúng tôi muốn có tân binh. Câu lạc bộ đang làm việc, tôi đang liên hệ trực tiếp với Luis Campos. Luis đang liên hệ trực tiếp với chủ tịch của chúng tôi. Chúng tôi không được phạm bất kỳ sai lầm nào."

Rashford đã tự khẳng định mình là một trong những tiền đạo trẻ xuất sắc nhất ở châu Âu, ghi 43 bàn cho Quỷ đỏ từ tháng 8 năm 2019 đến tháng 5 năm 2021. Tuy nhiên, anh đã vật lộn với phong độ trong mùa trước, khi chỉ ghi được 5 bàn thắng, và mất vị trí trong màu áo đội tuyển Anh của Gareth Southgate. 

Jamie Redknapp tin rằng Rashford nên rời Old Trafford để bắt đầu lại sự nghiệp còn rất dài của mình: "Đây là một chàng trai trẻ mà tôi tin rằng phải ra đi và khám phá một điều gì đó khác biệt."

Việc đến PSG, hưởng mức lương cao, cùng cơ hội chinh chiến ở Champions League có thể hấp dẫn Rashford. Không chỉ vậy, ở đó, anh sẽ được sát cánh với những ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới, như Neymar, Lionel Messi và đặc biệt là Kylian Mbappe - người mà Rashford có mối quan hệ thân thiết.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 06:39 12/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục