M.U sắp ký HĐ với cầu thủ không có trong kế hoạch của HLV Ten Hag

21:57 Thứ bảy 18/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd có thể kích hoạt tùy chọn gia hạn hợp đồng với một hậu vệ dường như chưa bao giờ nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag.

 

Một số cầu thủ Man Utd sắp hết hợp đồng. Do đó, câu lạc bộ cần phải đưa ra quyết định giữ ai và loại bỏ ai. 

Gần nhất, Marcus Rashford, Diogo Dalot, Luke Shaw và Fred đều được gia hạn hợp đồng. Trong khi đó, Quỷ đỏ chưa có quyết định về trường hợp của David de Gea. Họ đang chờ De Gea giảm lương.

Axel Tuanzebe Man Utd consider incredulous decision over contract renewal with payrise for star Ten Hag has never used - Bóng Đá

 Man Utd có kế hoạch dành cho Tuanzebe.

Theo Football Insider, Man Utd cũng có thể kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với Axel Tuanzebe thêm một năm. Nếu không, cầu thủ này có thể ra đi tự do trong mùa hè 2023.

Tuanzebe hiện được cho mượn tại Stoke City sau khi không giành được vị trí trong đội hình của HLV Erik Ten Hag. Tuy nhiên, bằng cách gia hạn hợp đồng, Man Utd có thể kiếm được tiền thay vì mất trắng.

Dù vậy, đây là một canh bạc hơi mạo hiểm. Theo đó, tùy chọn gia hạn hợp đồng sẽ biến thu nhập của Tuanzebe tăng lên thành 62.000 bảng mỗi tuần. Con số rất lớn đối với một cầu thủ không đá chính.

Man Utd trả phần lớn mức lương hiện tại của Tuanzebe trong thời gian thi đấu cho Stoke. Tuanzebe gia nhập đội Championship vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Tiểu Lam | 20:59 18/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục