MU sẵn sàng trả 105,6 triệu bảng để lấy Goncalo Ramos

08:25 Thứ ba 28/03/2023

Theo tờ Record (Bồ Đào Nha), Manchester United ưu tiên phương án trả 105,6 triệu bảng cho Benfica để giải phóng hợp đồng của Goncalo Ramos, thay vì lấy Harry Kane.

 - Bóng Đá

 Goncalo Ramos đang không hạnh phúc ở Benfica.

MU nhắm đến Goncalo Ramos như giải pháp cho vấn đề hàng công sau khi Cristiano Ronaldo ra đi. Ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” cân nhắc trả lại Wout Weghorst vào cuối mùa để dọn đường đón Goncalo Ramos.

Goncalo Ramos sinh năm 2001, là tiền đạo triển vọng và được biết đến rộng rãi kể từ World Cup 2022 trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha. Tại kỳ World Cup đầu tiên trong sự nghiệp, Goncalo Ramos ghi 3 bàn (vào lưới Thụy Sĩ), làm lu mờ cái tên CR7.

Mùa này, Goncalo Ramos ghi 24 bàn sau 36 trận ra sân cho Benfica trên mọi đấu trường. Tuy nhiên tiền đạo này được cho là đang không hạnh phúc.

Theo Record, Chủ tịch Benfica, ông Rui Costa, hứa tăng lương cho Goncalo Ramos nhưng vẫn chưa thực hiện. Điều đó khiến cầu thủ này cảm thấy bồn chồn và khó chịu. “Goncalo Ramos sẽ không hạnh phúc trong bức tranh Lisbon”, tờ báo Bồ Đào Nha viết.

Benfica đưa ra mức giá để giải phóng hợp đồng của Goncalo Ramos là 105,6 triệu bảng. MU được cho là sẵn sàng đáp ứng số tiền này vì Goncalo Ramos, thay vì dồn tiền mua Harry Kane. Phương án cho tiền đạo tuyển Anh dự kiến tốn khoảng 100 triệu bảng.

Không chỉ MU, một số ông lớn châu Âu sẵn sàng chiêu mộ Goncalo Ramos. PSG từng tiếp cận sao trẻ Bồ Đào Nha mùa hè năm ngoái nhưng bị Benfica từ chối.

Nguồn: Zing.vn
Lê Bảo | 07:05 28/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục