M.U rục rịch, Barca có động thái gây choáng với De Jong

10:53 Thứ tư 22/03/2023

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền vệ người Hà Lan vẫn luôn là chủ đề được làng túc cầu đặc biệt quan tâm.

 

Những ngày gần đây, giới truyền thông liên tục khẳng định HLV Erik Ten Hag vẫn chưa từ bỏ Frenkie De Jong, và Manchester United sẽ lên kế hoạch tái chiêu mộ ngôi sao người Hà Lan vào mùa Hè tới. Đứng trước toan tính của Quỷ đỏ, thay vì cho thấy thành ý giữ chân De Jong, Barcelona lại có một động thái gây sốc.

De Jong explains how tactical tweaks have give him ‘more freedom’ at Barcelona - Bóng Đá

 De Jong đối mặt với yêu cầu giảm lương.

Cụ thể, nguồn tin từ SPORT cho hay, Barca hiện không mấy hài lòng về một số cầu thủ có thu nhập quá cao, và có thể họ sẽ phải cắt giảm lương vào mùa Hè tới. SPORT khẳng định, hai trong số những ngôi sao sẽ được đội chủ sân Camp Nou đàm phán giảm lương là Marc-Andre ter Stegen và De Jong. 

Trước đó, truyền thông Tây Ban Nha từng khẳng định Barcelona sẽ phải cắt giảm hơn 200 triệu euro trong quỹ lương của mình trước kỳ chuyển nhượng mùa Hè, nếu họ muốn tìm kiếm cơ hội chiêu mộ thêm tân binh để củng cố lại chất lượng đội hình.

Với De Jong, anh cũng đã bất ngờ 'úp mở' về khả năng chuyển đến Old Trafford trong cuộc trao đổi gần đây, nhưng vẫn chưa có nguồn tin nào cho thấy tiền vệ người Hà Lan muốn rời khỏi Camp Nou.

Huỳnh Phong | 09:55 22/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục