MU, Real thêm tia hy vọng mới trong thương vụ 'bom tấn' Haaland

12:40 Thứ ba 24/11/2020

TinTheThao.com.vnErling Haaland là chân sút đang được hàng loạt đội bóng lớn châu Âu dành sự quan tâm

 

Solskjaer đặt niềm tin vào quan hệ đối tác giữa Maguire và Bailly

Ở kỳ chuyển nhượng tháng Một, Borussia Dortmund đã khiến tất cả ngã ngửa khi chiêu mộ thành công Erling Haaland với mức giá chỉ 20 triệu euro. Trong 10 trận ra sân trên mọi đấu trường mùa này, Haaland đã ghi 10 bàn thắng. Tổng cộng, Haaland có tới 24 pha lập công sau 27 trận chơi cho Dortmund.

Haaland - Bóng Đá

MU và Real tràn trề cơ hội chiêu mộ Haaland. 

Sự thăng hoa đó giúp Haaland nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn châu Âu. Thực tế cho thấy, Dortmund chỉ là bước đệm để chân sút 20 tuổi có thể chuyển tới khoác áo một đội bóng lớn hơn trong tương lai gần. Chính điều này khiến truyền thông quốc tế luôn nháo nhào vì tương lai tuyển thủ số 9.

Thời gian gần đây, sau Manchester United, Real Madrid cũng đang rất cật lực theo đuổi Haaland. Báo chí quốc tế liên tục cập nhật tin tức liên quan đến thương vụ này. Mới đây, tờ The Athletic cho hay Dortmund vừa có động thái tốt cho MU, Real trong việc theo đuổi ngôi sao Na Uy.

Cụ thể, đại diện Bundesliga đang dòm ngó một cái tên khác để thay thế cho Haaland. Theo đó, Ban lãnh đạo CLB nước Đức rất thích thú với Marcus Forss của Brentford. Tài năng trẻ 21 tuổi đang thi đấu tỏa sáng trong màu áo đội bóng xứ sở sương mù ở EFL Championship. 

Đăng Huy | 12:10 24/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục